Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Luyện tập SVIP
Loại đồ họa nào sau đây biểu diễn hình ảnh dựa trên ma trận điểm ảnh?
Khi phóng to phần viền của quả bóng có dạng ảnh đồ họa bitmap, hiện tượng xảy ra là
Phát biểu nào sau đây là SAI?
Ảnh bitmap phù hợp để biểu diễn hình ảnh nào sau đây?
Phân loại đồ họa thành hai dạng: đồ họa bitmap (biểu diễn hình ảnh bằng ma trận) và đồ họa vector (sử dụng tọa độ mặt phẳng để tạo ra các đường nét). Mỗi loại đồ họa có ưu điểm và nhược điểm riêng. Khi thực hiện thiết kế đồ họa cần lựa chọn thể loại đồ họa phù hợp.
(Nhấp vào ô màu vàng để chọn đúng / sai)a) Dễ thấy các điểm ảnh khi phóng to ảnh bitmap. |
|
b) Ít bị biến dạng khi phóng to là ưu điểm của ảnh bitmap. |
|
c) Ảnh được chụp từ điện thoại là ảnh vector. |
|
d) Mọi sản phẩm số như áp phích quảng cáo là ảnh bitmap. |
|
Phần mềm thiết kế đồ họa như GIMP, Inkspace cung cấp các công cụ tạo các đối tượng đồ họa cơ bản. Người thiết kế đồ họa có thể kết hợp các hình họa cơ bản để tạo ra sản phẩm số ẩn tượng.
(Nhấp vào ô màu vàng để chọn đúng / sai)a) Tạo hình trái tim bằng 1 hình vuông và 2 hình tròn. |
|
b) Phép ghép giúp hòa trộn các đối tượng đồ họa. |
|
c) Không thể thay đổi các hình đồ họa có sẵn. |
|
d) Hình chữ nhật là đối tượng có sẵn. |
|
Cho hình như sau:
Các phép ghép nào dưới đây được sử dụng để thu được hình 2?
Dạng ảnh đồ hoạ nào sau đây phù hợp với các ấn phẩm logo?
Dạng đồ họa nào sau đây có thể thực hiện uốn cong các cạnh của đối tượng?
Đối tượng hình họa nào sau đây KHÔNG có sẵn?
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây