Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
- Vocabulary: swim, run, fly, hop, jump, climb
- Structure: Can ________? Yes, I can. - No, I can't.
- Pronunciation: /b/, /p/
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Look and choose.
- play
- act
- sing
Câu 2 (1đ):
Look and choose.
- draw
- dance
- paint
Câu 3 (1đ):
Listen and choose.
Câu 4 (1đ):
Listen and choose.
They are talking about the ability (khả năng) ____________.
to know how to do something
to do lots of things
to do something or not
Câu 5 (1đ):
Look and choose.
Can Jane run? - __________
Yes, she can.
Yes, I can.
No, she can't.
Câu 6 (1đ):
Look, listen and choose.
Can Bill swim?
Câu 7 (1đ):
Look and unscramble.
Câu 8 (1đ):
Look and choose.
Can your mother climb trees? - __________
Yes, she can.
No, she can't.
No, he can't.
Câu 9 (1đ):
Listen and choose the words that have sound /p/ .
jump
fly
hop
climb
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Chào mừng các con đã đến với khóa học
- tiếng Anh lớp 4 dựa trên bộ sách
- islandmashop trên trang web học trực
- tuyến online
- trong bài học trước chúng ta đã học một
- số từ chỉ hoạt động các con có nhớ đó là
- những hoạt động nào
- các con nhớ bài rất tốt đấy chúng ta
- tiếp tục học thêm các hành động khác
- trong bài số 2
- Phần đầu tiên từ vựng word
- bạn nữ có thể làm gì
- Đúng rồi
- vào mùa hè nóng nực không hoạt động nào
- thích bằng
- Scream
- hoạt động này được gọi là
- chỉ cần một chiếc dây nhỏ chúng ta cũng
- có một hoạt động rất bổ ích được gọi là
- chúng ta thấy bạn Nam đang ở trên một
- cái cây bạn có thể
- trên bầu trời có một siêu anh hùng có
- thể
- phải
- chúng ta đã biết thêm những hoạt động
- nào
- các con cùng đọc lại nhé
- swimpy
- rất tốt Chúng ta chuyển sang phần cấu
- trúc
- trắc trở
- các con hãy xem hai bạn đang hỏi và trả
- lời về vấn đề nào
- với kiện Tom And now
- Đúng rồi Các bạn đang hỏi xem ai có thể
- làm gì hay không
- Trước khi mình vào phần cấu trúc chúng
- ta cùng ôn lại phần đại từ chỉ người
- đây là con và một người bạn khi con và
- bạn của mình tham gia đoạn hội thoại
- chúng ta sẽ dùng từ we
- we we chúng ta chỉ từ hai người trở lên
- và có bản thân mình trong đó
- hai con đang nói với hai bạn khác
- hai bạn này không trong cuộc nói chuyện
- của hai con chúng ta dùng đây để chỉ hai
- người bạn đó
- hai con nói về Peter Chỉ Một bạn nam các
- con có thể thay Peter bằng hi
- để chỉ một người mang giới tính nam và
- không tham gia cuộc nói chuyện
- ngược lại các con nói về bạn trên
- người bạn nữ không tham gia hội thoại
- chúng ta dùng tre
- cô nhắc lại chúng ta dùng we để chỉ hai
- người trở lên và có bao gồm bản thân
- mình trong cuộc nói chuyện
- Gầy để chỉ từ hai người trở lên và không
- bao gồm bản thân mình
- hì để chỉ một người mang giới tính nam
- không tham gia cuộc nói chuyện
- còn suy chỉ một người mang giới tính nữ
- không tham gia cuộc nói chuyện
- Ví dụ ở đây cô có
- trên là một bạn nữ vậy nên chúng ta cũng
- có thể nói
- quay trở lại phần cấu trúc để hỏi xem ai
- có thể làm gì hay không Chúng ta có Ken
- theo sau là người cộng với hoạt động
- Ví dụ cô có bạn trên và hành động run cô
- sẽ có câu đầy đủ là
- để trả lời nếu đúng các con nói Yes cộng
- người cộng Ken
- Nếu sai chúng ta sẽ nói no người cộng
- Kent trong đó kend là các viết tắt của
- kennort
- dựa vào ảnh các con hãy trả lời câu hỏi
- vừa rồi nhé
- A bạn có thể chạy vậy nên chúng ta trả
- lời
- chính là thay cho từ trên
- tương tự như vậy dựa vào ảnh con hãy trả
- lời câu hỏi sau
- chính xác chúng ta có
- khi ở đây là thầy trò biểu Một bạn nam
- và không nói chuyện cùng các con hiện
- tại chúng ta
- bây giờ dựa vào bức ảnh và từ cầu cho
- sẵn các con Hãy đặt câu hỏi và trả lời
- câu hỏi cho thích hợp
- Đúng rồi Chứng minh có câu hỏi là khi
- và câu trả lời chính là
- ở đây truy chính là thay cho mother
- các con đã làm rất tốt
- Chúng ta chuyển sang phần phát âm proal
- trong bài này chúng ta học 2 âm âm đầu
- tiên đó là âm
- để phát âm được âm này đầu tiên các con
- mím hài mua lại Sau đó bật âm ra đây là
- âm Hữu Thanh nên khi phát âm cổ họng con
- có dung
- con đặt tay lên cổ và phát âm cùng cô
- nhé
- âm này sẽ có trong từ
- được thể hiện qua chữ cái vì
- các con đọc lại theo cô
- âm Thứ hai chúng ta học đó là âm
- âm này có cách phát âm giống với âm
- nhưng đây là một Âm vô thanh nên khi
- chúng ta bật âm ra khỏi cổ họng cổ họng
- của mình sẽ không rung
- các con đọc theo cô nhé
- Mỗi khi nghe thấy hai âm này các con cần
- phải nghe cẩn thận để phân biệt được hai
- âm
- có trong từ nào mà chúng ta vừa học
- A đúng rồi chúng ta có
- và họ có âm được thể hiện qua chữ cái
- Pom
- tổng kết lại bài học này
- về từ vựng chúng mình đã biết thêm các
- hoạt động khác về cấu trúc đó là mẫu câu
- hỏi và trả lời xem ai có thể làm gì hay
- không
- bên cạnh đó các con hãy cẩn thận khi
- phát âm 2 âm vật và âm
- và bài học của chúng ta đến đây là kết
- thúc hẹn gặp lại các con trong những bài
- học tiếp theo trên trang web học trực
- tuyến online
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây