Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
UNIT 4: FESTIVALS AND FREE TIME
Lesson 1
By the end of this lesson, students will be able to:
- Vocabulary: gain vocabulary items about adverbs of frequency (often, never, sometimes, always, rarely, usually)
- Structure: use adverbs of frequency in sentences
S + Adverbs + V
S + Be + Adverbs
- Pronunciation: know how to stress the adverbs for emphasis
Choose the correct adverb of frequency.
Jenifer goes to school on foot (100%)
- often
- usually
- always
Choose the correct adverb of frequency.
I'm not a vegetarian, but I eat lamb meat. (5%)
- rarely
- never
- sometimes
Complete the sentences with the correct word.
1. I eat fast food. I don't like the taste and it often makes me sick.
2. My favorite part about Tet is to . I usually use it to buy new books.
3. Marie waters her flowers before going to school.
4. Let's watch together!
5. We such as turkey, a special dish, on Christmas Day.
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Use the right form of the verbs with each adverb of frequency. DO NOT use the short form of the verb to be.
1. You at the sports center on Sunday. (usually/be)
Use the right form of the verbs with each adverb of frequency. DO NOT use the short form of the verb to be.
2. My brother me with my homework. (never/help)
Use the right form of the verbs with each adverb of frequency. DO NOT use the short form of the verb to be.
3. I my bedroom at the weekend. (often/clean)
Use the right form of the verbs with each adverb of frequency. DO NOT use the short form of the verb to be.
4. Mai her mother with the housework? (often/help)
Listen and repeat.
He is always very happy. |
|
Listen and repeat.
She has never tried coconut water. |
|
Listen and repeat.
I rarely go sailing. |
|
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin
- [âm nhạc]
- chào mừng các con đến với khóa học tiếng
- Anh lớp 6 bộ sách Alpha Gold trên trang
- web org.vn
- thấy rất vui khi được gặp lại các con
- trong một bài học mới chủ đề bài học
- ngày hôm nay chắc chắn sẽ rất gần gũi và
- thân thuộc với các con đấy chúng mình
- cùng bước vào bài số 4
- unit 13
- festivals and free time lesson one
- hãy cùng bắt đầu với phần đầu tiên từ
- vựng
- that you marry đơn vị kiến thức từ vựng
- đầu tiên thầy cho mình sẽ cùng học các
- trạng từ chỉ tần suất
- entropy quần
- chúng ta có khái niệm trạng từ chỉ tần
- suất Đó là những từ dùng để biểu đạt 2
- Mô tả về mức độ thường xuyên xảy ra của
- một sự kiện hiện tượng nào đó vậy trong
- tiếng Anh chúng mình có những trạng từ
- chỉ tần suất phổ biến nào chúng mang ý
- nghĩa gì
- ông thầy bật mí với các con có một cách
- để con có thể nhờ ý nghĩa của các trạm
- từ này đó chính là chúng ta sẽ gắn nó
- với phần trăm xảy ra của các sự kiện
- hiện tượng chúng mình cũng bắt đầu nhé
- Nếu phần trăm xảy ra là một trăm phần
- trăm tức là sự kiện hiện tượng đó luôn
- luôn được xảy ra và chúng ta có tớ không
- muốn Wheels luôn luôn Hãy cùng xem một
- ví dụ nhé
- weight sexual tốt hơn thức dậy vào lúc 6
- giờ
- Ừ nếu phần trăm xảy ra là 90 phần trăm
- chúng ta có trạng từ
- usually
- usually thường xuyên
- YouTube home homemade World tôi thường
- xuyên trở về nhà sau giờ làm việc
- Ừ nếu hành động hoặc sự kiện không lập
- lại thường xuyên mà theo thường lệ tức
- là chỉ có bảy mươi phần trăm chúng ta sẽ
- dùng trạng tớ
- version
- are often spend Christmas Tree Friends
- Tôi thường đón giáng sinh với bạn bè
- một hành động chỉ xảy ra với tần suất
- khoảng 50 phần trăm tức là thỉnh thoảng
- chúng mới lập lại ta khó từ Trấn Thành
- Trấn Thành ví dụ
- play against tôi Thỉnh thoảng chơi
- tennis vào cuối tuần
- là một hành động lặp lại với tần suất
- chỉ 5 phần trăm thôi tức là nó hiếm khi
- hoặc hầu như không bao giờ lặp lại đó
- chính là ý nghĩa của từ very
- very hiếm khi
- a very listen to the radio Tôi hiếm khi
- nghe đài và cuối cùng nếu như Con không
- bao giờ là một hành động gì hay một sự
- kiện nào đó không bao giờ xảy ra chúng
- ta sẽ dùng từ never
- never không bao giờ tôi không bao giờ
- nghe nhạc what I love scene to Best
- Music
- vậy trong những ngày lễ hội hoặc trong
- thời gian rảnh chúng mình sẽ có những
- hoạt động gì nhỉ
- việc đốt pháo mang ý nghĩa xua đuổi
- những điều xui xẻo không thuận lợi đón
- chờ những điều mới bình an và may mắn
- không chỉ trồng các lễ hội như Tết mỗi
- dịp trọng đại người ta lại đỗ và đi xem
- pháo hoa như một cách chúc mừng và cầu
- tài lộc
- What's right word
- đối với người Việt Nam mùa xuân luôn
- mang một ý nghĩa vô cùng to lớn đó là
- Tết Đoàn Viên là gì để con cháu trở về
- Sum Vầy bên gia đình cùng ngồi bên mâm
- cơm đón giao thừa Do đó việc trang trí
- nhà cửa đón tết là điều không thể thiếu
- của mỗi gia đình chết Hades
- hoạt động tiếp theo
- về thăm gia đình đó chính là cách mà
- những người con thể hiện tình yêu thương
- sự quan tâm dành cho cha mẹ ông bà sau
- những khoảng thời gian xa cách không
- biết từ bao giờ lì xì đầu năm đã trở
- thành một trong những phong tục ngày tết
- Việt Nam nhưng từ bao đời nay người Việt
- vẫn giữ gìn phong tục này như một nét
- đẹp truyền thống một phần đậm đà của
- phong vị Tết Việt
- diện bikini
- vào những dịp đặc biệt hay thời gian
- rảnh rỗi còn có thể rủ những người thân
- hoặc cho mình chơi những trò chơi hoặc
- là chơi nhà
- Places
- Where music
- diễu hành là một cuộc đi diễu có sự tham
- gia của những người đi dọc theo các con
- phố người tham gia mặc các trang phục và
- thường đi kèm với ban nhạc diễu hành xe
- rước hoặc các hình nộm và bóng bay cỡ
- lớn with great khi nói về Việt Nam người
- ta thường nhắc đến Phở và bánh mì là 2
- món chứ dành cho làng ẩm thực nước nhà
- Tuy nhiên trong những ngày lễ hội nền
- tinh hoa ẩm thực truyền thống ấy lại hấp
- dẫn và đa dạng rất nhiều với những món
- ăn truyền thống - su feel
- What is worth
- checking The House
- lash perm
- kiện making money
- plays
- Play music à the words with
- its traditional food
- để giúp còn làm vỡ hợp các từ vựng vừa
- rồi chúng mình hãy cùng làm bài tập sau
- Chúc mừng cá Toàn đã trả lời chính xác
- và đáp án đúng là
- thầy Chào mình cùng chuyển sang phần
- tiếp theo của bài học phần ngữ pháp
- trong bài số 4 thầy sẽ hướng dẫn các con
- về cách sử dụng các trạng từ chỉ tần
- suất music of frequency ở trong phần từ
- vựng chúng mình đã biết rằng trạng từ
- chỉ tần suất là loại từ dùng để diễn tả
- mức độ thường xuyên của một hành động đó
- cũng chính là cách sử dụng đầu tiên thì
- chúng ta nhắc tới loại từ này hãy cùng
- thầy xem một ví dụ nhé
- mai mất often go to the supermarket
- delivering Các bạn thấy trong tôn này tự
- often chỉ mức độ thường xuyên đi chợ Của
- Mẹ ở ngoài ra các trạng từ chỉ tần suất
- còn có một cách sử dụng nữa đó chính là
- chúng được dùng để trả lời cho câu hỏi
- how well phân ví dụ
- hoặc tình đơn xin Visa you another Hills
- anh ấy đến thăm bạn bao lâu một lần tôi
- không Chắc anh ấy hiếm khi làm vậy
- vậy chúng mình sẽ gặp các chặng từ này ở
- vị trí nào trong câu
- vị trí đầu tiên đó chính là ở trước động
- từ thường ví dụ tôi không bao giờ hút
- thuốc
- lào họ thường ăn ở ngoài
- có thấy ở ví dụ đầu tiên thấy các động
- từ Smart là động từ thường vậy thầy sẽ
- đạt trạng Tứ never vào chiếc động từ
- Smart tương tự như vậy ở ví dụ tiếp theo
- cũng là một động từ thường và thầy sẽ
- đạt trạng từ Open bằng I eat
- ở vị trí thứ 2 mà các con sẽ gặp các
- trạng từ chỉ tần suất đó chính là sau
- động từ bi ví dụ I wish mother about the
- treatment Anh ấy luôn khiêm tốn về thành
- tích của mình trong câu này động từ bi
- của thầy đăng là
- vậy Nếu thầy muốn đặt trạng từ chỉ tần
- suất vào câu thầy sẽ phải đặt nó sao
- động từ bi cụ thể trong câu này thầy
- đang đặt trạm từ always tầng sau động từ
- để giúp an toàn nhằm vẫn hơn các phần
- kiến thức này chúng mình cùng đến với
- phần luyện tập thông qua bài tập sau
- use the lack of the first with every of
- frequency
- các con đã làm rất chính xác chúng mình
- cùng xem đáp án nhé
- Câu số 1 you are usually the Sports
- Center On Sundays bạn thường xuyên ở
- trung tâm thể thao vào ngày chủ nhật các
- con thú Xin chào chúng ta chặn tớ nhưng
- giờ này vẫn động từ trước bi Vậy theo
- nguyên tắc trạng từ chỉ tần suất sẽ đứng
- ở đằng sau động từ bi và chơi bi cho câu
- này khi chưa với chủ ngữ Hữu sẽ là ID
- ở câu số 2 Minecraft never hurt me with
- my homework Anh trai tôi trả Bây giờ chị
- giúp tôi với bài tập về nhà của tôi cả Ở
- đây các con thấy thầy đang cho chúng
- mình chạm tớ never và động từ học Pháp
- là động từ thường vậy khi đi bến never
- chúng ta sẽ đặt level trước họ và hóa
- vẫn sẽ chia cho thì hiện tại đơn với Chủ
- ngữ là may Brother
- cầu số 3 Open my past Lâm append thường
- dọn phòng của mình vào cuối tuần Đây là
- một câu tương tự có số 2 thầy cho các
- con trạng từ Open với động lực Face
- clean là động từ thường vậy khi đi với
- trạng từ chỉ tần suất Open nó sẽ phải
- đặt trước động Tứ Xuyên
- và câu cuối cùng cầu số 4 the small Open
- House Her mother with the housework Ở
- đây các con thấy chúng mình đang có 1
- câu hỏi vậy câu hỏi với thì hiện tại đơn
- và với động từ thường chúng ta sẽ phải
- mượn trợ động từ Mở hộp ra lên trước ở
- đây chủ nghĩa của chúng ta làm mai bằng
- với tư suy nên thầy sẽ mượt trông từ Yes
- con ở vị trí thứ hai thầy cho các con
- trạng tự áo phẩn và động cơ Học Hop là
- động từ thường vậy khi đi về Open chúng
- ta sẽ phải đặt Oh phần trước off Và khi
- đã có ru ra ở đằng trước câu rồi động từ
- của chúng ta sẽ không chia
- văn học cuối cùng trong Bài học này các
- con sẽ đi học các kiến thức liên quan
- đến phát âm
- quyền MC xin
- trong phần này các con sẽ được học về
- trọng âm của câu
- scented
- Nếu như trong một từ có nhiều âm tiếp
- vào âm tiết được phát âm mạnh dài hơn
- thì cho một câu cũng xe có những từ được
- phát âm mạnh hơn dày hơn và có những từ
- phát âm nhẹ hơn ngắn hơn đó chính là
- trọng âm của câu hay còn hiểu là nhịp
- điệu
- thầy có hai ví dụ sau anh khỏi nghe và
- để ý xem người nói đã nhấn mạnh vào
- những từ nào nhé we should then YouTube
- is
- quite some time to the bad
- teacher uses the game The Silent
- chích Used the Silent
- à Thì muốn có con lưu ý vào hai từ sau
- đây từ đầu tiên đó chính là xong tròn
- with some time to load YouTube và
- từ thứ hai đó chính là you really the
- teacher uses engagement
- ở đây là hai câu có sử dụng trạng từ chỉ
- tần suất
- anh hai từ thị in màu vàng này có còn
- thấy người đói đã nhấn mạnh và chúng
- đúng không nào
- Vậy từ đây chúng ta có thể rút ra kết
- luận trong câu có sử dụng trạng từ chỉ
- tần suất chúng mình sẽ nhấn mạnh vào các
- trạng từ chỉ tần suất đó nhé
- để các con nó vỡ hơn về kiến thức phát
- âm Vừa rồi con hãy cùng thầy Luyện tập
- đọc các câu sau Chú ý tới trọng âm của
- câu nhé
- Khi of very happy
- here of very happy
- xinh never Write port forwarder
- siêu nhân never write the weather
- in Munich ensuring
- a view nichols Talent
- các con đã thể hiện rất tốt như vậy
- trong Bài học này thầy cho mình đã đi
- học rất nhiều các từ vựng liên quan đến
- các trạng từ chỉ tần suất có con cũng đã
- được học thêm rất nhiều từ vựng liên
- quan đến các hoạt động có thể diễn ra
- trong cá ở vào thời gian rảnh rỗi về ngữ
- pháp Các con đã được học về cách sử dụng
- trạng từ chỉ tần suốt cùng với vị trí
- của nó ở trong câu cuối cùng chúng mình
- cũng được học thêm về trọng âm câu trong
- các câu có sử dụng trạng từ chỉ tần suất
- về nhà có còn hãy xem lại bài và chăm
- chỉ luyện tập nhé
- [âm nhạc]
- bài học của chúng ta đến đây là kết thúc
- rồi hẹn gặp lại các còn cho những bài
- học tiếp theo của lm.vn
- [âm nhạc]
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây