Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Bài học giúp các con nắm chắc các kiến thức ngữ pháp:
- động từ theo sau bởi V-ing
- câu mệnh lệnh (imperatives)
- should / shouldn't
Choose the words used to talk about likes and dislikes.
Interviewer: What sports do you like doing?
Student: I like playing football.
Interviewer: Which ones do you hate doing?
Student: I hate playing tennis.
Look at the picture and form the correct sentence. There is one extra word.
Look at the picture and form the correct sentence. There is one extra word.
Look at the picture and form the correct sentence. There is one extra word.
Choose the correct answer.
Câu mệnh lệnh được sử dụng để đưa ra
- lời khuyên
- mệnh lệnh
- yêu cầu
- câu hỏi
Match the pictures with the imperatives.
Look at the signs. Choose the correct words to complete the imperatives.
|
|
|
Look at the signs. Choose the correct words to complete the imperatives.
|
|
|
Choose the correct answer.
We use should / shouldn't to give ________.
Reorders the words to make a complete advice.
1. do / exercise
- .
- You
- do
- exercise
- should
Reorders the words to make a complete advice.
2. drink / fizzy drinks
- shouldn't
- fizzy drinks
- drink
- You
- .
Reorders the words to make a complete advice.
3. sit / the sofa / all day
- sit
- shouldn't
- the sofa
- You
- all day.
- on
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin chào mừng các con đến với khóa học
- tiếng Anh lớp 6 bộ sách friend pơ trên
- trang web olm.vn
- unified food and health
- Language Focus
- trongbài ngày hôm nay của cho chúng ta
- cùng tìm hiểu 3 nội dung kiến thức ngữ
- pháp phần 1 tác động từ theo sau bởi
- động từ đuôi ing
- phần 2 câu mệnh lệnh impalas và phần 3
- sử dụng xút và shouldn't
- chúng ta cùng đến với phần 1 động từ
- theo sau bởi động từ đuôi ing
- chữ tiên có mời cái còn quan sát đoạn
- phỏng vấn ngắn về những môn thể thao mà
- bạn học sinh thích và không thích
- What do you like you wait wait wait
- football
- want to take you and I hate you ở
- trong đoạn ngắn này chúng ta có những
- động từ nào được sử dụng để diễn tả sở
- thích hoặc là ghét ta còn nghỉ
- đừng rồi chúng ta có 2 động từ là lấy và
- hate
- cái còn quan sát động từ phía sau Động
- từ là ích và hack cái còn thấy chúng có
- điểm gì chung
- đúng rồi phía sau động từ này và hết là
- một động từ kết thúc bằng đuôi ing chúng
- ta có Dual foil
- từ đây chúng ta có quy tắc cần ghi nhớ
- các động từ nói về yêu thích ghét như
- lao like paper Rolls mic2 has được theo
- sau bởi một động từ đuôi ing à
- em ở quy tắc này và các bức tranh sau
- đây các con Hãy giúp cô đặt các câu nói
- về sở thích
- cái còn làm rất tốt dựa vào những biểu
- tượng cảm xúc này chúng ta lựa chọn các
- động từ diễn tả yêu thích kết cho phù
- hợp và phía sau các động từ diễn tả yêu
- thì ghét chúng ta sử dụng động từ đuôi
- ing
- chúng ta có các câu như sau
- ai cho mà anh đi đừng thịt sợ
- tớ không ngại ăn thì xa
- I Don't Make jenkins Tớ không thích uống
- sinh tố
- Anh Huy with Lemon từ thật sự rất thích
- bơi
- các con Thúy động từ theo sau rồi mai
- này chúng ta sử dụng ở dạng Vấp ing
- chúng ta cũng chuyển sang nội dung thứ
- hai câu mệnh lệnh imperative à
- từ đầu năm học mới thầy cô các con có
- đưa ra những nội quy lớp học không Nếu
- có chắc hẳn cái còn rất quen với những
- dòng nội quy sau đây
- hãy attention in Brother tập trung chú ý
- trong lớp khi crossing Please giữ lớp
- học sạch sẽ
- tâm sự cô gái không tới trưởng muộn
- không vứt rác trong lớp
- những dòng nội quy này chính là ví dụ sử
- dụng câu mệnh lệnh impalas
- Vậy theo các con công mệnh lệnh được sử
- dụng để làm gì
- Đúng rồi chúng ta thấy các câu trên được
- sử dụng để được giả các mệnh lệnh tận
- yêu cầu của giáo viên đối với học sinh
- vậy công mệnh lệnh impetus được sử dụng
- để đưa ra các mệnh lệnh và yêu cầu
- cũng từ những Ừ Rồi các con có nhận xét
- gì về cấu trúc của câu mệnh lệnh
- a xuống đất thấy câu mệnh lệnh có hai
- dạng dạng khẳng định và dạng phủ định
- ở dạng khẳng định chúng ta có cấu trúc
- câu bắt đầu bằng một động từ nguyên thể
- không chia trong ví dụ này là động từ
- thầy và chỉ
- ở dạng phủ định chúng ta có cấu trúc
- dance cộng với động từ nguyên thể không
- chia
- zum julita
- trong cơ mệnh lệnh chúng ta thường không
- sử dụng chủ ngữ các con thấy trong các
- ví dụ này câu của chúng ta không có chủ
- ngữ
- và chúng ta ngầm hiểu chủ nghĩa ở đây là
- you tức là người nghe chính là đối tượng
- cần thực hiện các mệnh lệnh các yêu cầu
- này
- bên cạnh các ví dụ này các con có thể
- chia sẻ với cô một số nội I của lớp mình
- không
- Chúng ta cùng cùng cục cấu trúc câu mệnh
- lệnh với bài tập sau đây trên màn hình
- cô có bốn biển hiệu các con hãy cho cô
- biết những biển hiệu này đưa ra cho
- chúng ta những mệnh lệnh nào
- chúc mừng các con đã có câu trả lời đúng
- biệt hiệu đầu tiên là một biển cấm và
- chúng ta có mệnh lệnh
- Switch municipal Đừng bơi ở dòng sông
- này
- điều thứ hai là biển chỉ dẫn
- ten day
- rẽ phải ở đây
- biển số 3 loại là một biển cấm
- transport không hút thuốc ở đây và cuối
- cùng là biển chỉ dẫn đỗ xe
- hotgel here đỗ xe tại đây
- chúng ta cùng chuyển sang phần ngữ pháp
- cuối cùng sử và sự int I khi
- các con cùng cuốn sách hay ví dụ sử dụng
- Zeus và di chuyển như sau
- YouTube more vegetables cậu nên ăn nhiều
- rau củ hơn
- như xứng đáng có được cậu không nên đi
- ngủ muộn
- từ hai ví dụ này theo con suốt và siêu
- trình được sử dụng để làm gì
- rồi chính xác các con ghi nhớ chúng ta
- sử dụng chút và sự trần để đưa ra lời
- khuyên virus nên hoặc không nên làm việc
- gì
- xuất là một động từ khuyết thiếu giống
- như canxi và Mike Chính vì vậy suốt và
- sư Trần cũng sẽ không thay đổi không
- chia với tất cả mọi chủ ngữ bà cụ thể
- với chủ ngữ ai chúng ta sử dụng Tuyết và
- seadent Chủ ngữ Hy hai dây Hieu chúng ta
- cũng sử dụng xuất và shouldn't động từ
- khuyết thiếu của chúng ta không chia
- theo thì cũng không chia theo chủ nghĩa
- một đặc điểm quan trọng nữa của động từ
- khuyết thiếu đó là động từ phía sau động
- từ khuyết thiếu thì sẽ luôn ở dạng
- nguyên thể không chia như vậy chúng ta
- có các cấu trúc cầu sử dụng chút và
- Susan như sau
- đối với câu khẳng định chúng ta có cấu
- trúc chủ ngữ + sub + động từ nguyên thể
- cho còn có thể thấy trong ví dụ này chủ
- ngữ lưu cộng xứ + động từ is ở dạng
- nguyên thể
- trong câu phủ định chúng ta chỉ cần thêm
- knopf phía sau chút và chúng ta có dặn
- viết tất khu đền chúng ta có chủ ngữ +
- suy đền + động từ cũng ở dạng nguyên thể
- à A và trong câu hỏi chúng ta đã sứt lên
- trước chủ ngữ và động từ nguyên thể đối
- với câu hỏi có từ để hỏi chúng ta sẽ đặt
- từ để hỏi ở phía trước chút
- đây là một ví dụ câu hỏi có từ để hỏi
- chúng ta có từ để hỏi What + sđt + chủ
- ngữ + động từ nguyên thể hệ tư và phần
- còn lại của câu
- heo con chúng ta nên làm gì để luôn khỏe
- mạnh
- Ô cái con hãy sử dụng xuất và chương
- trình để hoàn thành các lời khuyên sau
- đây
- Cookin đứa con đã nắm chắc tay như vậy
- chúng ta chỉ cần sử dụng chút và suy đền
- cộng với một động từ đã cho ở dạng
- nguyên thể
- chúng ta có các lời khuyên bạn nên tập
- thể dục bạn không nên uống nước có gà
- bạn không nên ngồi chứ ghế cả ngày
- như vậy Qua bài học này các con đã cùng
- ôn tập và củng cố bà nội dung kiến thức
- ngữ pháp quan trọng trong phần đầu tiên
- các con ghi nhớ các động từ diễn tả yêu
- thích kết nhưng lorafed like Heart your
- bitch được theo sau bởi một động từ đuôi
- ing
- trong phần hai câu mệnh lệnh impalas các
- con ghi nhớ cấu trúc câu mệnh lệnh ở
- dạng khẳng định bắt đầu bằng động từ
- nguyên thể ở dạng phủ định cấu trúc Gold
- + động từ nguyên thể ở lại câu
- và cuối cùng chúng ta ghi nhớ cách sử
- dụng suốt và suy trên + động từ nguyên
- thể để diễn tả lời khuyên
- các con hãy truy cập lm.vn đi cùng cố
- kiến thức với các bạn Luyện tập nhé
- bài học của chúng ta đến đây là kết thúc
- rồi chào các con và hẹn gặp lại các còn
- chẳng bài học tiếp theo của lapro.vn ơ
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây