Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Hai đường thẳng song song SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Hai đường thẳng màu đỏ trong mỗi hình đều có bao nhiêu điểm chung?
2.
Vô số.
1.
0.
Câu 2 (1đ):
Quan sát hình vẽ.
Cách viết tên hai đường thẳng song song nào sau đây đúng?
d // MN.
M // d và N // d.
M \\ d và N \\ d.
d || MN.
Câu 3 (1đ):
.
Hai đường thẳng EF và BC
- song song
- trùng nhau
- cắt nhau
Câu 4 (1đ):
Quan sát hình vẽ (trên giấy kẻ ô vuông) và chọn các phương án có cặp đường thẳng song song.
AC và AB.
EF và DC.
AD và EF.
EF và BD.
AE và AF.
AD và BC.
Câu 5 (1đ):
.
Hoàn thành khẳng định sau.
Hai đường thẳng xy và AC
- song song
- cắt nhau
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Cho hai đường thẳng cắt nhau đó là hai
- đường thẳng chỉ có một điểm chung và
- điểm chung đó gọi là giao điểm của hai
- đường thẳng vậy Còn trong trường hợp này
- hai đường thẳng AB hay ở trong thực tế
- hai đường kẻ ở khu vực để xe ô tô hai
- đường dây điện thay thể hiện chúng bằng
- các đường màu đỏ của mỗi hình vậy hai
- đường màu đỏ ở mỗi hình sẽ có bao nhiêu
- điểm chung
- kem xác định tương tự nhớ trong phần 1
- về hai đường thẳng cắt nhau nhất chúng
- ta sẽ không thể tìm được điểm chung nào
- của các đường màu đỏ ở mỗi hình hay nói
- cách khác Chúng không có điểm chung và
- các đường thẳng đó người ta gọi là các
- đường thẳng song song
- Tết hai đường thẳng a và b như trên hình
- vẽ hai đường thẳng AB không có điểm
- chung nào thì ta Nội a và b song song
- với nhau với hai đường thẳng song song
- chúng ta sẽ có ký hiệu như thế này tay
- hiểu và đọc là a song song với b hoặc là
- b song song với A và kem chú ý vào hình
- vẽ hai đường thẳng màu đỏ này chính là
- hai đường thẳng AB song song với nhau gì
- khác với hai đường thẳng cắt nhau là chủ
- không có điểm chung nào còn hai đường
- thẳng cắt nhau thì có đúng một điểm
- chung từ đó em sẽ trả lời cho thầy cô
- hỏi tiếp theo là đọc và viết tên các
- đường thẳng song song ở trong mỗi hình
- sau đây Hình đầu tiên cũng chỉ là nội
- dung ở phần lý thuyết ta có hai đường
- thẳng a và b song song với nhau tương tự
- như thế với hai trường hợp Còn Lại
- Đây chính là đường thẳng Nối hai điểm m
- nên chúng ta sẽ viết là d song song với
- MN
- con hình cuối cùng ta có hai đường thẳng
- là HG và KL song song với nhau ta sẽ đọc
- và viết như thế này đó là cách nhận diện
- đọc và viết các đường thẳng song song
- từ đó kem sẽ cho thời biết cắt đường
- thẳng nào sau đây song song với nhau vẫn
- với các đường thẳng xuất hiện ở trong
- hình vẽ này đó là cặp is any VC fdc FPT
- adef và AC BD ý Ừ
- thì nhiều ở phần trước chúng ta đã biết
- ae af AD BC
- BD EF và AC a b mỗi cấp độ đều có một
- điểm chung thay đổi kích khác đó là các
- cặp đường thẳng cắt nhau chỉ còn lại eff
- DC và SBD kem cùng quan sát trên hình CD
- và BC thì đều là một đường thẳng và trên
- hình vẽ ép với CD không có điểm chung
- nào cho nên Đây chính là hai cặp đường
- thẳng song song với nhau như vậy ở trong
- Bài học này kem đã tìm hiểu thế nào là
- đường thẳng cắt nhau song song giữa vào
- điểm chung của chúng để chúng ta phân
- biệt không có điểm chung là hai đường
- thẳng song song còn có đúng một điểm
- chung là hai đường thẳng cắt nhau
- với đường thẳng song song kem chú ý cách
- viết các kí hiệu Còn với đường thẳng cắt
- nhau thì chú ý niệm chung của hai đường
- thẳng chính là giao điểm của hai đường
- thẳng anh em chửi một lần nữa về các nội
- dung cần nhớ này và trả lời cho thầy cô
- hội hội trưởng 8 hoàn thành các phát
- biểu sau
- chiến hình vẽ là đường thẳng xy và đường
- thẳng d đường thẳng AC và điểm D phát
- biểu đầu tiên AC và x y là hai đường
- thẳng như thế nào Phát biểu thứ hai D3
- chấm của hai đường thẳng ba chấm kem xét
- nghiệm các từ các điểm các đường thẳng
- thích hợp vào các chỗ trống để chúng ta
- hoàn thành các phát biểu nhất
- đầu tiên với AC tên quan sát đường thẳng
- AC và đường thẳng xy
- chúng không có điểm chung nào nên Đây
- chỉ là hai đường thẳng song song Còn với
- hiểm đây khi điểm D trong bài học này
- chỉ có thể là giao điểm Vậy đây là giao
- điểm của hai đường thẳng nào thì chúng
- ta thấy đây thuộc vào đường thẳng d2
- chính là đường thẳng AD
- đây cũng thuộc vào đường thẳng xy
- I là giao điểm của đường thẳng d và được
- thần y Hoa kem có thể trả lời là đường
- thẳng AB và đường thẳng xy đó là nội
- dung cuối cùng trong bài học ngày hôm
- nay của chúng ta thay cảm ơn sự theo dõi
- của kem và hẹn gặp lại các em trong các
- bài học tiếp theo trên org chấm
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây