Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Động từ SVIP
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Anh nhìn trăng và nghĩ tới ngày mai...
Mươi mười lăm năm nữa thôi, các em sẽ thấy cũng dưới ánh trăng này, dòng thác nước đổ xuống làm chạy máy phát điện; ở giữa biển rộng, cờ đỏ sao vàng phất phới bay trên những con tàu lớn.
Theo Thép Mới
Từ nào trong văn bản miêu tả hoạt động của anh chiến sĩ? (Chọn 2 đáp án)
Anh nhìn trăng và nghĩ tới ngày mai...
Mươi mười lăm năm nữa thôi, các em sẽ thấy cũng dưới ánh trăng này, dòng thác nước đổ xuống làm chạy máy phát điện; ở giữa biển rộng, cờ đỏ sao vàng phất phới bay trên những con tàu lớn.
Theo Thép Mới
Từ nào trong văn bản miêu tả hoạt động của thiếu nhi?
Anh nhìn trăng và nghĩ tới ngày mai...
Mươi mười lăm năm nữa thôi, các em sẽ thấy cũng dưới ánh trăng này, dòng thác nước đổ xuống làm chạy máy phát điện; ở giữa biển rộng, cờ đỏ sao vàng phất phới bay trên những con tàu lớn.
Theo Thép Mới
Từ nào trong văn bản nêu lên trạng thái của dòng thác?
Anh nhìn trăng và nghĩ tới ngày mai...
Mươi mười lăm năm nữa thôi, các em sẽ thấy cũng dưới ánh trăng này, dòng thác nước đổ xuống làm chạy máy phát điện; ở giữa biển rộng, cờ đỏ sao vàng phất phới bay trên những con tàu lớn.
Theo Thép Mới
Từ nào trong văn bản miêu tả trạng thái của lá cờ?
Bấm chọn các động từ có trong đoạn văn sau: (chọn 9 từ)
Yết Kiêu đến kinh đô Thăng Long yết kiến vua Trần Nhân Tông.
Nhà vua:
- Trẫm cho nhà ngươi nhận lấy một loại binh khí.
Yết Kiêu:
- Thần chỉ xin một chiếc dùi sắt.
Nhà vua:
- Để làm gì?
Yết Kiêu:
- Để dùi thủng chiến thuyền của giặc vì thần có thể lặn hàng giờ dưới nước.
Bấm chọn các động từ có trong đoạn văn sau: (Chọn 10 từ)
Thần Đi-ô-ni-dốt mỉm cười ưng thuận.
Vua Mi-đát thử bẻ một cành sồi, cành đó liền biến thành vàng. Vua ngắt một quả táo, quả táo cũng thành vàng nốt. Tưởng không có ai trên đời sung sướng hơn thế nữa !
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Cho
- [âm nhạc]
- xem hình các con những cách trở lại với
- những bài học Tiếng Việt lớp 4 cùng đối
- với org.vn các con thân mến chúng ta
- cùng nhau Trải qua rất nhiều bài học
- luyện từ và câu và chúng ta cũng đã biết
- được những kiến thức về danh từ danh từ
- chung danh từ riêng
- trong bài học ngày hôm nay cô sẽ giới
- thiệu tín khác con mua từ loại mới đó
- chính là động từ và cũng sẽ giúp các con
- nhận biết đâu là động từ trong các bài
- văn câu mời các con cùng đến với bài học
- luyện từ và câu động từ
- đại học của chúng ta cùng có ba phần
- phần thứ nhất là phần nhận xét lần thứ 2
- sẽ gặp phải nhớ và phần thứ ba của trò
- Chúng ta sẽ cùng luyện Tâm
- trước hết để nhận diện đâu là động từ
- chúng ta cùng đến với Phần đầu tiên là
- phần ở
- các cờ lại rất cô độc lại đoạn văn sau
- anh nghỉ trăng vàng nghĩ từ ngày mai
- 15 năm nữa thôi Các em sẽ thấy cũng dưới
- ánh trăng này dòng thác nước đổ xuống
- làm chạy máy phát điện từ sữa biển rộng
- cờ đỏ sao vàng Chúc chối vai trên những
- con tàu lớn
- Bây giờ các con Hãy giúp cô chỉ ra hoạt
- động của anh chiến sĩ hoặc của thiếu nhi
- và yêu cầu thứ hai con hãy chỉ ra trạng
- thái của các sự vật sau Thứ nhất là dòng
- Tháp và thứ hai là lá cờ
- Ừ trước hết cùng đến với yêu cầu đầu
- tiên
- đó là chỉ ra hoạt động của anh chiến sĩ
- hoặc của thiếu nhi
- khi chúng ta có thể thấy được trong đoạn
- văn này anh chiến sĩ hiện lên với hai
- hoạt động chính đó chính là hoạt động
- nhìn và nghĩ còn các em thiếu nhi được
- hiện lên với một hành động đó chính là
- thấy
- bây giờ cùng đến với yêu cầu tiếp theo
- chỉ ra trạng thái của các sự vật rồng
- khác là cờ
- 3000 vạn văn các hơn có thể thấy được
- rồng khác hiện lên ở giữa cơ quan thứ
- hai với trạng thái là đổ con lá cờ đỏ
- sao vàng được xuất hiện ở cuối đoạn văn
- với trạng thái là quay như vậy Vừa rồi
- chúng ta đã cùng nhau Chỉ ra những hoạt
- động của người cũng như những Trạng thái
- của vật có trong đoạn văn trên và những
- từ chỉ hoạt động trạng thái của người
- hay của vật đó chúng ta gọi là động từ
- Vậy theo các con động từ là gì
- Ừ đúng rồi chúng ta sẽ cùng rút ra ghi
- nhớ về động từ như sau Động từ là những
- từ chỉ hoạt động trạng thái của sự vật
- bây giờ cùng đến với phần luyện tập nhất
- em còn Hãy viết tên các hoạt động còn
- thử làm hàng ngày ở nhà và ở trường gạch
- dưới mỗi động từ trong cụm từ chỉ những
- hoạt động ấy
- cô có thể đưa ra chứa các con một ví dụ
- như sau chúng ta có thể kể tên một hoạt
- động làm ở nhà như là hoạt động quét nhà
- và một hoạt động các con thường là hiệu
- của trường như là hoạt động làm bài Bây
- giờ các con hãy cùng cô Liệt kê một số
- hoạt động mà các con thường làm ở nhà và
- ở trường nhé
- ở một số hoạt động các con thường gặp ở
- nhà và trước sắc có thể kể đến như là
- nấu cơm nhật giàu pha chàng rửa bát và
- một số hoạt động các con thường là môi
- trường ngoài chúng ta có thể kể đến như
- là đọc sách nghe giảm chào cờ vệ sinh
- lớp lại bây giờ sau khi đã liệt kê được
- một số hoạt động mà chúng ta thường là
- người nhà và một số hoạt động mà chúng
- ta thường là môi trường là còn lại rất
- cô gạch chân dưới những động từ trong
- các cụm từ trên
- cả các câu trên miệng trong các cụm từ
- này chúng ta thấy thường có một động từ
- đóng vai trò trung tâm và những từ khác
- đi kèm nhằm bổ sung ý nghĩa cho động từ
- chính đó người ta gọi đó là cụm động từ
- mà sau này cô trò chúng ta sẽ có dịp tìm
- hiểu kỹ hơn
- quay lại người yêu cầu của đề bài bây
- giờ cô sẽ giúp các con Xác định những
- động từ có trong những cụm từ này đối
- với những cụm từ chỉ các hoạt động mà
- còn thường làm ở nhà chúng ta có thể xác
- định những động từ chính trong các cụm
- từ này như sau
- quét nấu nhập pha rửa bình cạnh các hoạt
- động ở nhà là các hoạt động mà các con
- thường là mừng trường chúng ta cũng có
- thể xác định những động từ Chỉnh như sau
- làm độc Lê làm vệ sinh tạo các loại bài
- tập đầu tiên của chúng ta sẽ cùng đến
- với bài tập thứ hai 3 cách còn hãy gạch
- chân dưới những động từ trong đoạn văn
- sau đây
- ạ bây giờ Q10 các con cùng đọc kỹ hai
- đoạn văn này và giúp cô Nhận diện những
- động từ có trong hai đoạn văn này nhé
- ừ ừ
- Em soạn văn đầu tiên chúng ta có những
- động từ như sau
- anh đến yết kiến cho nhận xin rồi có thể
- lặp và ở đoạn văn Thứ hai chúng ta có
- những động từ như sau
- mỉm cười ưng Thuận thử về biến thành
- nhắc thành tưởng có trong đó một số động
- từ chỉ hoạt động có thể kể đến như là
- đến tiếp kiến mỉm cười và một số động từ
- chỉ trạng thái mà chúng ta có thể ký như
- là có thể ông Thuận hoặc là có vậy là
- trong tiết học ngày hôm nay dù đã giúp
- cân có hiểu được như thế nào thì là động
- từ phần nào nhận diện được động từ trong
- các câu văn để tìm hiểu rõ hơn cách phân
- loại động từ Chúng ta sẽ tìm hiểu qua
- bài học sau đó là bài học luyện tập về
- động từ bài học của chúng ta hôm nay đến
- đây là kết thúc cảm ơn các con đã Ý Nhi
- và hẹn gặp lại các con chồng Những tiết
- học sau cùng với al10 nhé á
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây