Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Đếm theo trăm SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
CÁC SỐ TRONG PHẠM VI 1000 (tiết 1)
100, 200, 300, ..., 900, 1000 là các số tròn trăm.
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Điền số vào chỗ trống:
50; 60; 70; ; ; .
30409080100
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Câu 2 (1đ):
Điền số vào chỗ trống:
a) 62; 63; 64; ; ; .
b) 12; 22; 32; ; ; .
Câu 3 (1đ):
1 chục = đơn vị.
Câu 4 (1đ):
Đọc và viết số.
|
|
Câu 5 (1đ):
.
trăm.
Số "một nghìn" là
- 10
- 100
- 1000
1 nghìn =
- 100
- 10
- 1
Câu 6 (1đ):
Điền các số theo thứ tự:
100; 200; 300; 400; ; ; ; ; ; 1000.
900700800600500
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Câu 7 (1đ):
.
Các số tròn trăm đều có
- 3 chữ số
- 2 chữ số 0 ở tận cùng
Câu 8 (1đ):
Nối số với cách đọc:
bốn trăm
700
năm trăm
500
sáu trăm
600
bảy trăm
400
Câu 9 (1đ):
Viết số.
tám trăm | : | |
chín trăm | : | |
một nghìn | : |
Câu 10 (1đ):
Điền số còn thiếu vào ô trống.
Câu 11 (1đ):
Chị Mai muốn mua 800 ống hút làm bằng tre. Chị Mai cần lấy mấy hộp ống hút?
Trả lời: Chị Mai cần lấy hộp.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Em có thân ái chào mừng tất cả các con
- đã quay trở lại vì khóa học Toán lớp 2
- của trang web dreamer.vn dựa theo bộ xét
- cảnh rượu Xuân Này cô trở mình sẽ cùng
- tìm hiểu về phép cộng và phép trừ các số
- trong phạm vi 1000 và bài đầu tiên chúng
- ta sẽ cùng Nói về các số trong phạm vi
- 1000
- [âm nhạc]
- chiếc tiên các con Hãy điền số thích hợp
- vào chỗ trống
- hoàn toàn chính xác
- 50 60 70 chúng mình thấy rằng các số này
- đang được đến thêm 12 là nếm theo trục
- ta biết sổ tiếp theo sẽ là 80 90 100 vân
- vân tiếp theo 62 63 64 cách số này đang
- được đếm thêm một sao 64 sẽ là 65 66 67
- hay ở đây
- U22 bài 12 các số này cũng đang được đếm
- theo trục Vậy thì sau 32 sẽ là 42 52 62
- như vậy các số ở đây đã được đến theo
- trục đến theo đơn vị gần Vân
- [âm nhạc]
- trong vài ngày hôm nay cô giới thiệu từ
- các con về cách đếm theo trăm chứng minh
- cùng đến các khối lập phương
- [Vỗ tay]
- 123456789 10 như vậy cô có 10 khối lập
- phương 10 khối lập phương này cô sẽ ghép
- lại thành một thanh chục cả cô có một
- thành trục Vậy thì mối quan hệ giữa trục
- và đơn vị như thế nào
- ah Đúng rồi Như vậy một chục sẽ bằng 10
- đơn vị tiếp theo cục sẽ đến các thành
- trục này
- có một chiều hai chục ba chục bốn chục
- năm chục sáu chục bảy chục
- 89 trục và 10 chục như vậy cô có 10
- thành trục và 10 tháng chủng này cô sẽ
- ghép lại thành một thể chăm Và khi đó Cô
- có một thể trăm một kẻ trang như thế này
- cô sẽ nói là có một trăm khối lập phương
- Chúng ta đọc 100 và viết 100 như thế này
- tiếp theo nếu như cô có hai thể trăm
- chúng ta sẽ có số 200 tự tử nếu như cô
- có 3 thể trang thì chúng ta sẽ có số nào
- À đúng rồi chúng ta sẽ có số 300 cứ
- tương tự như vậy cho tới khi cô có 10
- thể chăm như thế này Thế đi khi đó Cô có
- 10 trăm 10 trăm sẽ chính là 1.000 và
- 1.000 được viết như sau các con viết số
- 1 và 3 chữ số 0 khi chúng ta sẽ đọc 1000
- 1000 như vậy Các con đã biết thêm về
- Nhìn
- chúng mình chưa biết 1.000 bằng mấy trăm
- a1000 sẽ bằng 10 chăm có nhắc lại là
- mười Xem sẽ bằng 1.000 chúng mình đã
- biết là mười chụp bằng 100 và 10 đơn vị
- bằng một chục các con hãy nhớ mối quan
- hệ này như vậy Ngày hôm nay chúng ta đã
- biết thêm về nhìn chiếc đó các con đã
- biết về xem chụp và đơn vị chúng mình
- cùng nhìn lại về sổ 1.000 Bây giờ chúng
- mình sẽ đến theo trăm bắt đầu từ
- 100 200 300 400 Cứ tiếp tục như vậy cho
- tới 1.000
- A đúng rồi chào bốn trăm sẽ là 500 600
- 700 800 900 a1000 đây chính là các số
- tròn trăm các con Quan sát các số này và
- cho cô biết chúng có điểm chung là gì
- ai đúng rồi các số tròn Xem này có điểm
- chung là chúng có hai chữ số 0 ở sau
- cùng đó chính là đặc điểm để chúng ta
- biết được các số chẵn trăm
- chúng mình quan sát lại cái xử này một
- lần nữa để nhớ về các số tròn xem trong
- phạm vi 1000
- như vậy cô vừa giới thiệu từ các con về
- cách đếm theo trăm cũng như nói về các
- số tròn xem trong phạm vi 1000 bây giờ
- cô cho mình sẽ cùng làm bài tập
- [âm nhạc]
- bài đầu tiên các còn Hãy viết các số sau
- hoàn toàn chính xác kết quả số 400 chúng
- ta viết số 4 sau đó là hai chữ số 0 tiếp
- theo 500
- 600 700 có 800 900 và 1.000 duyên số
- 1.000 chúng ta viết số 1 và 3 chữ số 0 ở
- sau đó
- chứng minh cùng nhìn lại để biết cách
- viết và cách đọc các số
- tiếp theo các quan hệ điền số thích hợp
- vào các dấu hỏi chấm ở đây chúng ta có
- một tia số bắt đầu từ 100 200 sau hai ô
- trống là tới 500 tiếp tục là hai ô trống
- nữa 800 rồi ô trống rồi 1.000 như vậy
- các con nhận thấy được ngay viết số này
- có ghi các số chẵn xem trong phạm vi
- 1000 dựa vào thứ tự các số tròn xem đã
- biết các con Hãy điền số thích hợp vào ô
- trống
- A đúng rồi Ở đây chúng mình có
- 100 200 sau hai Xem sẽ là 300 400 500
- 600
- 700 800 chị xem và 1.000
- như vậy xin đi sử này đã ghi các sự
- chuẩn Xem theo đúng thứ tự
- ở bài thứ ba chị Mai muốn mua 8 xem ống
- hút làm bằng tre chị Mai cần lấy mấy hộp
- ống hút trước tiên chúng mình quan sát
- và cho có biết mỗi hộp ống hút này có
- bao nhiêu chiếc
- A đúng rồi ở trên này người ta ghi là
- 100 như vậy mỗi hộp này sẽ có 100 chiếc
- ống hút vậy thì chúng mình sẽ đến theo
- trăm để xem là cần bao nhiêu hộp thì sẽ
- đủ 800 ống
- 100 200 300 400 500 600
- 700 và 800 như vậy chúng ta sẽ phải như
- vậy chị Mai phải mua từng này hộp để có
- đủ 800 ống hút các con đếm và cho cô
- biết Chị Mai cần lấy mấy hộp A đúng rồi
- chị Em lấy 8 hộp chúng ta cũng có thể
- suy nghĩ mỗi hộp có 100 chiếc ống hút
- vậy thì muốn mua 800 ống chị Mai sẽ phải
- lấy cám hộ ống hút
- như vậy ở vài ngày hôm nay cô đã giới
- thiệu tới các con về cách đến theo trăm
- cũng như các số tròn trăm trong phạm vi
- 1000 và khi xong bài giảng Chúng mình
- hãy làm phần luyện tập để có thể Củng cố
- thêm kiến thức tôi cảm ơn các con và hẹn
- gặp lại thoát con trong các bài giảng
- tiếp theo của lời chấm vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây