Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Dấu (<, >, =). Lớn hơn, bé hơn, bằng nhau SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- xin chào mừng các con đã quay trở lại
- với khóa học toán lớp 1 của trường khoa
- học lớp 10.vn bài giảng hôm trước của
- trường mình đã cùng nhau đi tìm hiểu
- cách so sánh về số lượng của các đồ vật
- ngày hôm nay cô sẽ giới thiệu từ các con
- cách so sánh hai số thông qua bài dấu
- lớn hơn bé hơn và bằng nhau
- từ trước tiên các con lại quan sát nên
- bức tranh dưới đây ở đây chúng ta có một
- số cá và một số sao biên áp dụng kiến
- thức của bài lần trước các con hãy so
- sánh cho cô số cá nhiều hơn ít hơn hay
- là bằng số sao biên
- chú chỉ sát chúng ta thực hiện nối từng
- con cá với từ sao biên chúng ta sẽ thấy
- rằng còn thừa một con cá khi đó ta suy
- ra là số cá nhiều hơn số sao biển bây
- giờ các con hãy đến trưa cô có bao nhiêu
- con cá và bao nhiêu sao biển
- về chính sách ta đến được ngay là có bốn
- con cá và có ba sao viên tôi nhắc lại
- chúng ta nói rằng số cá nhiều hơn số sao
- biển đó là cách so sánh về số lượng còn
- khi chuyển qua các số như thế này nên số
- cá nhiều hơn số sao biển chúng ta sẽ nói
- là bốn lớn hơn ba vậy là bài ngày hôm
- nay chúng ta sẽ học cách so sánh các số
- các con cùng quan sát ở đây cô có bốn
- con cá và có ba sao biển các con đã biết
- ta nói rằng số cá nhiều hơn số sao biển
- và khi ấy ca sĩ nói là bốn lớn hơn ba
- đây chính là dấu lớn hơn
- khi các con cùng nhắc lại bốn lớn hơn 3
- 34 lớn hơn 3 các con cùng nhớ thật kỹ
- dấu lớn hơn chú ý phần mở rộng của dấu
- lớn hơn sẽ xoay về phía số lớn hơn như
- thế này chúng ta sẽ viết như sau bốn lớn
- hơn ba đây chính là dấu lớn hơn dấu lớn
- hơn rất đơn giản các con sẽ vẽ một nét
- xiên xuống dưới về phía bên phải sau đó
- tiếp tục với nét xiên xuống dưới về phía
- bên trái tiếp tục hãy quan sát 2 hình
- ảnh dưới đây chúng ta có số cái nhiều
- hơn số sao biển thì nghĩa là số sao biển
- ít hơn số cá khi đó chúng ta sẽ nói là
- ba bé hơn 4 cùng nhắc lại ba bé hơn bốn
- đây chính là dấu bé hơn các con sẽ thấy
- là đầu mở rộng của dầu bí hơn thì sẽ
- hướng về phía lớn hơn như thế này
- số đầu nhỏ hơn thì sẽ hướng về phía bị
- hơn các con cùng nhắc lại ba bé hơn bốn
- chúng ta sẽ viết như thế này các con
- cùng quan sát đó là trường hợp lớn hơn
- và bé hơn bây giờ chúng ta sẽ cùng nói
- về trường hợp bằng nhau ở đây cô có ba
- sao biển và cũng có ba con cá khi đó ta
- sẽ nói là ba bằng 3 và đây chính là dấu
- băng các con cùng nhắc lại 3 = 33 bằng 3
- khi chúng ta sẽ biết bà bằng 3 và vở ô
- li như thế này
- anh ở trên bàn phím muốn gõ dấu bé hơn
- và dấu lớn hơn các con quan sát đây là
- dấu bé hơn đây là dấu lớn hơn và đây là
- dấu băng chú ý để gõ dấu bé hơn và dấu
- lớn hơn các con sẽ giữ nút xếp này sau
- đó chúng ta những dấu bé hơn hoặc là lớn
- hơn bây giờ các còn hãy cùng làm một số
- bài tập ở đây cô có một số khối lập
- phương như thế nay
- khi các con hãy so sánh các số dưới đây
- dựa vào hình ảnh từ ứng chúng ta thấy
- rằng ở đây chúng ta sẽ nối
- em về thấy được ngày là chiều hình lập
- phương phía bên phải sẽ nhiều hơn hay
- nói cách khác ta suy ra là 4 sẽ bé hơn 6
- tương tự như vậy chúng ta sẽ có là ba sẽ
- lớn hơn 2 vạn năm thì bằng 5 vậy là dựa
- vào cách so sánh số lượng nhiều hơn ít
- hơn và bằng nhau các con hoàn toàn có
- thể so sánh các số lớn hơn bé hơn hoặc
- là bằng nhau tiếp tục
- anh ở đây hãy so sánh số 4 và số 2 chính
- xác ta thấy được ngay là 4 sẽ lớn hơn
- hai
- ta tiếp tục so sánh 3 với 6 rõ ràng rồi
- ba sạch để hơn 62 là năm với năm nằm
- chắc chắn sẽ bằng 5
- từ tương tự như vậy dựa vào hình vẽ minh
- họa các con hãy so sánh các số dưới đây
- xin chúc mừng các con đã trả lời đúng
- câu chuyện qua bài tiếp theo ở đây cô có
- một số thẻ số và các dấu như thế nay các
- con hãy sắp xếp để được cách so sánh
- đúng ví dụ như ở đây cô sẽ lấy số năm
- sau đó chúng ta sẽ lấy số 2 bệnh thì dấu
- tương ứng ở đây là lớn hơn bé hơn hay là
- bằng nhau ta thấy tiếng anh lán năm sẽ
- lớn hơn hay như vậy là sẽ phải điền dấu
- lớn hơn ở đây tiếp tục cô lấy thẻ xuống
- nam và thể số 7 thi dấu ở đây sẽ là dấu
- gì à đúng rồi năm rõ ràng sẽ bé hơn bẩy
- như vậy chúng ta sẽ nhìn dấu bé hơn ở
- đây
- u21 trường hợp khác cô lấy thẻ số 2 và
- bên này cũng là thể số 22 thì chắc chắn
- sẽ bằng hai chúng ta có phép so sánh như
- thế này cô tiếp tục chuyển qua bài tập
- tiếp theo các con hãy sắp xếp các còn
- mực theo số thứ tự từ bé tới lớn
- anh ở đây ta sẽ thấy được ngay là ba sẽ
- nhỏ hơn 6 và ba cũng nhỏ hơn 4 như vậy
- ba sẽ là số bé nhất so sánh 6 với 4 thì
- ta thấy ra sao lớn hơn như vậy ta sắp
- xếp như sau đầu tiên sẽ là số 3 sau đó
- từ số 4 và cuối cô là số 6 dựa vào việc
- so sánh hai số các con hoàn toàn có thể
- sắp xếp các số theo chiều từ bé tới lớn
- hoặc là từ lớn tới bé các con hãy cùng
- làm bài tập dưới đây
- và chính xác trong cuộc sống chúng ta
- cũng sử dụng rất nhiều việc so sánh các
- số bây giờ các con lại cũng quan sát
- hình ảnh dưới đây ở đây cô có 6 con vật
- với số lượng trên khác nhau các con hãy
- gom các con vật có cùng số lượng chân
- và chính xác chúng ta xảy rất đơn giản
- đúng không nào gà có hai chân vịt có hai
- chân hà mã có bốn chân bò tót có bốn
- chân từ có bốn chân và chim thì có hai
- chân như vậy chúng ta hoàn toàn có thể
- gồm nhóm như sau gà vịt và chim sẽ cùng
- một nhóm được gọi là nhóm 2 chân bo câu
- và mã được gom vào một nhóm và đó là
- nhóm bốn chân trên thực tế chúng ta cũng
- sử dụng rất nhiều về việc so sánh số ví
- dụ như đây chính là công tắc quạt thông
- thường chúng ta sẽ thấy là số 1 sẽ nhỏ
- hơn số 2 nhỏ hơn số ba khi đó có một số
- quạt thì sẽ thể hiện là số 1 là số tốc
- độ nhỏ nhất tiếp tục khi vận số 2 thì
- quạt sẽ mạnh hơn trong số 3 thì lại tiếp
- tục mạnh hơn nữa hoặc cũng có một số
- quạt là số 1 là thể hiện số mạnh nhất
- khi mà xử thứ 2 thì tốc độ sẽ giảm đi
- lịch sử số 3 thì tốc độ lại giảm đi nữa
- chúng ta cũng có là cô có các nhà cao
- tầng thì khi đó chúng ta thấy rằng số 2
- nhỏ hơn số 5 nghĩa là tần số 2 sẽ thấp
- hơn tầng sửu nam
- em dựa vào việc so sánh các số chúng ta
- không thấy được ngay ví dụ như bạn mình
- nói rằng tớ ở phòng 602 nghĩa là ở tầng
- 6 con bạn quỳnh cũng ở trong tòa nhà đó
- nhưng bạn lại ở phòng 903 thì nghĩa là
- bạn ở tầng 9 chúng ta sẽ thấy được ngay
- là bạn mình sẽ ở thấp hơn ngoài những ví
- dụ này thì các con cũng sẽ tìm được rất
- nhiều những tình huống trong cuộc sống
- mà chúng ta cần phải so sánh số sau khi
- xe trong bài giảng các con hãy cùng
- luyện tập để chúng ta có thể rèn luyện
- thêm kĩ năng so sánh các số cảm ơn các
- con đã lắng nghe bài giảng ngày hôm nay
- và hẹn gặp lại trong các bài giảng tiếp
- theo của lời chấm vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây