Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Chơi chong chóng - Phần 3 SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- ơi cô gửi lời chào thân mến và cảm ơn
- tất cả các con đã cùng quay trở lại khóa
- học tiếng Việt lớp 2 của trang web
- lm.vn các con thân mến cô trò chúng mình
- đang cùng nhau tìm hiểu bài học chơi
- trong chóng vợ ở video bài giảng thứ ba
- này của trò Chúng ta sẽ cùng luyện tập
- các con sẽ luyện tập theo bà nội dung
- đầu tiên phát triển vốn từ về tình cảm
- gia đình sau đó sẽ luyện tập về cách sử
- dụng dấu phẩy và cuối cùng các còn viết
- từ một tin nhắn cho người thân
- vào nhiệm vụ luyện tập thứ nhất cô trò
- chúng mình sẽ phát triển vốn từ về tình
- cảm gia đình nhé Em hãy tìm những từ ngữ
- về tình cảm gia đình Ví dụ cô có từ mẫu
- đó là từ che chở
- chúng mình thấy rằng gia đình có người
- yêu thương quan tâm chăm sóc các con ở
- nơi đó các thành viên trong gia đình yêu
- thương nhau vui điều kiện chúng ta có
- thể có những từ ngữ chỉ tình cảm gia
- đình như là tôn trọng
- tính chọc
- yêu thương
- chở che
- đùm bọc gắn bó hoặc thân thiết Ngoài ra
- còn rất nhiều những từ ngữ nữa chỉ tình
- cảm gia đình chúng mình hãy tìm thêm nhé
- con được trên màn hình trên đây là bốn
- câu tục ngữ chị ngã em nâng
- lá lạnh đùm lá rách
- anh em Thuận Hòa là nhà có phúc và anh
- em như thể chân tay rách lành đùm bọc dở
- hay đỡ đần
- như chúng ta đã biết câu chuyện chơi
- chong chóng nói về ý của hai anh em vậy
- thì trong số những câu tục ngữ này những
- câu nào cho em thấy nói về tình cảm anh
- chị em
- một trong những phương diện từ ngữ mà
- các con có thể xác định Xem câu nào nói
- về tình cảm anh chị em đó chính là trong
- câu nói đó xuất hiện các từ như anh chị
- em và dễ dàng có thể xác định được 3 câu
- chị ngã em nâng anh em Thuận Hòa là nhà
- có phúc và anh em như thể chân tay rách
- lành đùm bọc dở hay đỡ đần nói về tình
- cảm anh chị em quan tâm yêu thương gắn
- bó Hòa Thuận đùm bọc chở che giúp đỡ
- nhau còn câu là lành đùm lá rách chỉ
- tình yêu thương con người nói chung chỉ
- sự giúp đỡ đối với những người thiếu
- thốn khó khăn hơn anh như vậy cô trò
- chúng mình đã cùng mở rộng vốn từ về
- tình cảm gia đình các còn biết được
- những câu nói để thể hiện tình cảm anh
- chị em phần thứ hai của trò chúng mình
- sẽ cùng luyện tập về sử dụng dấu phẩy
- có có hai câu văn đã được đánh số thứ tự
- a b con thấy cần phải đặt dấu phẩy vào
- vị trí nào trong các đoạn văn này hãy
- hoàn thành câu a để có một câu văn sử
- dụng dấu phẩy đúng vị trí các con nhé
- chúng ta thấy rằng dấu phẩy được sử dụng
- để ngăn cách các từ ngữ có cùng chức
- năng trong câu a sắp anh sóc em kiếm
- được rất nhiều hạt dẻ
- hai anh em để rảnh hạt lớn cho bố mẹ hạt
- vừa hạt nhỏ để hai anh em ăn chúng ta có
- thể thấy rằng sóc có sóc em là những từ
- có cùng chức năng hạt vừa hạt nhỏ cũng
- là những từ có cùng chức năng cho nên ở
- giữa hai từ này chúng ta sẽ sử dụng dấu
- phẩy câu văn hoàn chỉnh của các em sẽ là
- sóc anh phẩy sóc em kiếm được rất nhiều
- hạt dẻ hai anh em để dành hạt lớn cho bố
- mẹ hạt vừa phẩy hạt nhỏ để hai anh em ăn
- còn trong câu b chúng ta có chị tớ luôn
- quan tâm chăm sóc tớ Chị tớ thưởng hướng
- dẫn tới làm bài tập chơi với tớ cùng tớ
- làm việc nhà tớ yêu chị lắm chúng mình
- cũng có thể dễ dàng thấy quan tâm chăm
- sóc là những từ có cùng chức năng để thể
- hiện tình cảm của chị đối với bạn nhỏ
- đây là các từ thể hiện tình cảm của các
- thành viên trong gia đình đúng không nào
- cả ở đó là hướng dẫn tới làm bài tập
- chơi với tớ cùng tớ làm việc nhà đây là
- những hành động mà chị đã cùng bạn nhỏ
- làm đó cũng là những từ có cùng chức
- năng chúng ta có thể sử dụng dấu phẩy
- như sau chị tớ luôn quan tâm phẩy chăm
- sóc tớ Chị tớ thường hướng dẫn tới làm
- bài tập phẩy chơi với tớ phẩy cùng tớ
- làm việc nhà tớ yêu chị lắm
- không có bài tập này các con một lần nữa
- cùng cố về chức năng của dấu phẩy và đặt
- được dấu phẩy đúng vị trí vào các đoạn
- văn có sẵn con Vân Cuối Cùng Ở trong bài
- luyện tập câu cho chúng mình sẽ cùng
- biết được một lời ngắn nhưng trước đó
- hãy cùng tham khảo xem lời nhắn của bạn
- sắp nâu như thế nào
- bạn sắc nâu đã viết lời nhắn với mẹ của
- mình
- ô tô đập lời nhắn này nhé
- Mẹ ơi
- chiều nay bà đón con sang nhà bà chơi
- con ăn ở nhà bà
- tối còn sẽ về mẹ nhé con sóc nâu
- đọc lời nhắn của bạn sắp nâu này Các còn
- thấy sóc con nhắn tin cho ai
- cái đầu tiên của lời ngắn bạn ấy gọi mẹ
- ơi và các còn thấy Chốc con nhắn tin cho
- mẹ
- nội dung của lời nhắn này có gì Cá còn
- Hãy xác định sức nhắn cho mẹ điều gì
- bạn ấy viết Chiều nay bà đón con sang
- nhà bà chơi con sẽ ăn ở nhà bà
- tối còn sẽ về mẹ nhé như vậy sóc nhắn
- cho mẹ rằng anh sang nhà bà và không ăn
- cơm ở nhà tối sắp sẽ về
- chúng ta tìm hiểu được đối tượng nhận
- được lời nhắn của bạn sắp nâu chính là
- mẹ tìm hiểu được nội dung mà bạn sắp
- nhắn cho mẹ vậy thì theo các con vì sao
- sắp phải nhắn tin cho mẹ
- rất dễ hiểu vì không các con bởi vì mẹ
- không có nhà sắp Nhắn tin cho mẹ để có
- thể xin phép và còn thêm một lý do nữa
- đó là để cho bố mẹ yên tâm các con có
- thể trả lời vì bố mẹ đi vắng không thể
- xin phép trực tiếp được sau đó sắp phải
- nhắn tin cho bố mẹ biết mình đi đâu làm
- gì để bố mẹ yên tâm
- vậy dựa vào tham khảo là lời nhắn của
- bạn Sóc Nâu gửi cho mẹ mình các con biết
- được đối tượng tin nhắn nội dung lời
- ngắn và mục đích Vì sao phải viết lời
- nhắn tin đó chúng mình sẽ viết tin nhắn
- cho người thân thông qua tình huống như
- sau
- ông qua nhà đưa em đi mua sách lúc đó bố
- mẹ đi vắng em hãy viết tin nhắn cho bố
- mẹ yên tâm
- dựa vào lời nhắn của bạn Sóc Nâu chúng
- mình có thể tham khảo vợ yêu cầu này em
- sẽ trả lời các câu hỏi như sau để có thể
- viết được lời nhắn cho bố mẹ đó là em
- viết tin nhắn cho ai em muốn nhắn cho
- người đó điều gì và cuối cùng vì sao em
- phải nhắn tin sau khi trả lời được các
- câu hỏi này thì chúng mình sẽ cùng hoàn
- thiện đoạn tin nhắn để có thể gửi cho bố
- mẹ trong trường hợp ông sang nhà đưa em
- đi mua sách và em sẽ gửi lại lời nhắn
- cho bố mẹ yên tâm để bố mẹ ạ em đi đâu
- dựa vào các gợi ý này chúng mình có thể
- tham khảo
- Mẹ ơi ông đưa con đi mua sách mua sách
- xong còn sẻ về ạ Mẹ yên tâm mẹ nhé Con
- Hải Anh
- Đây chỉ là một đoạn lời nhắn của bạn Hải
- Anh gửi đến mẹ của mình còn các con cá
- còn sẽ gửi gắm nội dung gì với trường
- hợp ông qua nhà đưa con đi mua sách mà
- bố mẹ đi vắng Nếu muốn làm cho bố mẹ yên
- tâm có sẽ gửi gắm điều gì nữa và nội
- dung của tin nhắn chúng mình có thể tự
- thực hành cá còn nhé và yêu cầu này đã
- kết thúc phần luyện tập của chúng ta ở
- cuối cùng của bài học của chúng mình sẽ
- cùng đọc mở rộng
- nhiệm vụ của phần đọc mở rộng này chính
- là các con sẽ tìm đọc một bài thơ một
- câu chuyện kể về sinh hoạt chung của vì
- nó có thể là nấu ăn thăm họ hàng đi du
- lịch và khi đọc bài thơ Câu chuyện kể về
- sinh hoạt đó chúng mình chú ý những điều
- sau đầu tiên câu chuyện Bài thơ nói về
- sinh hoạt chung nào của gia đình và con
- hãy chia sẻ về một hoạt động mà con
- thích khi đọc bài thơ đặt câu chuyện đó
- sau đó chúng mình sẽ kể lại câu chuyện
- hoặc đọc một đoạn thơ cho các bạn nghe
- hãy chia sẻ điều em thấy thú vị nhất
- trong câu chuyện hoặc bài thơ mà con đã
- gặp nhé nhiệm vụ của phần đọc mở rộng
- này cho phép chúng mình được tìm rất
- nhiều những tư liệu khác nhau để có thể
- biết thêm những sinh hoạt của gia đình
- có thể thấy thêm được những từ ngữ diễn
- tả tình cảm của các thành viên trong gia
- đình hi vọng rằng các con sẽ thực hiện
- nhiệm vụ này thật tốt và video bài giảng
- của chúng ta xin phép từ dừng lại tại
- đây có chân thành cảm ơn các con đã chú
- ý theo dõi để gặp ở trong các bài giảng
- tiếp theo chỉ trang web và lờ chấm vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây