Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Cậu học sinh mới (Phần 4) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Nối hình ảnh với từ ngữ phù hợp.
Giờ chào cờ
Giờ học
Giờ đọc sách
Giờ thể dục
Giờ tan học
Câu 2 (1đ):
Từ nào sau đây là từ chỉ cảm xúc? (Chọn 3 đáp án)
Hồn nhiên.
Háo hức.
Phấn khích.
Vui vẻ.
Câu 3 (1đ):
Sắp xếp các từ ngữ sau (theo chiều ngang) tạo thành câu hoàn chỉnh.
- cùng nhau thi chạy.
- Trong giờ thể dục,
- thích thú
- cả lớp
Câu 4 (1đ):
Từ ngữ in đậm trong câu "Giờ tan học, cả lớp cùng chào cô giáo."
Khi nào?
Ở đâu?
Câu 5 (1đ):
Từ ngữ in đậm trong câu "Ngoài sân, các bạn học sinh đang chào cờ.
Ở đâu?
Khi nào?
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- à cô Thân ái chào mừng tất cả các em đến
- với khóa học tiếng Việt lớp 3 của trang
- web
- org.vn các bạn thân mến ở tiết học hôm
- trước hồi trò chúng mình đã cùng nhau Ôn
- tập lại cách viết hoa các chữ cái n sau
- đó là luyện viết các từ ứng dụng và câu
- ca dao thông qua đó các bạn học sinh của
- cô đã có thời gian luyện tập và Ôn tập
- lại những chữ cái có trong bảng chữ cái
- ngoài xa là học tập về cách viết các từ
- ngữ chỉ một nghệ danh và những câu ca
- dao quen thuộc trong cuộc sống mày không
- nào ạ
- cho các bạn học sinh cần chú ý luyện tập
- nhiều hơn để thành thảo cách viết hoa Và
- bên cạnh đó là luyện chữ đẹp lên mỗi
- ngày cho bạn nhé
- tiếp nối bài học cậu học sinh mới hôm
- nay cô trò chúng mình sẽ cùng nhau đến
- với những thành phần này đó là phần
- luyện từ và câu các bạn cùng quan sát
- trên màn hình chúng ta sẽ đến với bài
- tập đầu tiên ngày sớm ý ý
- em yêu cầu đầu tiên đặt sàn trên các bạn
- học sinh đó là tìm từ ngữ phù hợp với
- mỗi bông hoa khách hàng cùng quan sát
- lên màn hình trong bức tranh đầu tiên
- chúng ta quan sát
- bạn có thể thấy ba bạn nữ đành cùng nhau
- trời trò chơi ô ăn quan đúng không nào
- và cô cánh từ từ ứng đó là giờ ra chơi
- dựa vào hướng dẫn của cô các bạn học
- sinh hành sức cô tìm những từ ngữ phù
- hợp để điền vào vị trí của các bông hoa
- từ ứng với những hành động có trong các
- bức tranh nghỉ à
- ở đây mà ở bước chân thứ hai chúng ta
- bắt gặp hình ảnh cô giáo đang giảng bài
- trên các học sinh lắng nghe chúng mình
- có từ thích hợp là giờ học Biết rằng bức
- tranh thứ ba trong bức tranh này khỏe
- Hai bạn nhỏ đàn cùng nhau đọc sách ở thư
- viện vậy thì từ phù hợp sẽ là giờ đọc
- sách
- chưa đến chúng ta cùng nhìn vào bức
- tranh thứ tư các bạn nhỏ đang chào cờ ở
- sân trường như vậy hồi trò chúng mình có
- từ thích hợp lá giờ chào cờ
- trong bức tranh tiếp theo làn ảnh các
- bạn nhỏ đành cùng nhau tập thể dục như
- vậy chúng mình có tin xin các bạn à được
- rồi đó là thứ Giờ hãy nhấn chuột và chọn
- bức tranh cuối cùng đó là hình ảnh các
- bạn toàn học từ trường trở về nhà như
- vậy chúng mình có tư khi tan học tiếp
- ảnh cùng quan sát lại một lần nữa chúng
- ta có các từ ngữ trong bài tập vừa rồi
- như sau giờ ra chơi giờ học giờ đọc sách
- giờ chào cờ giờ thể dục giờ tan học
- có một bài tập vô cùng đơn giản đúng
- không nào chưa đến chúng ta sẽ cùng nhỏ
- bước sang bài tập tiếp theo nhiệm vụ của
- các em là tìm từ ngữ chỉ cảm xúc của học
- sinh thì hàng xà các hoạt động ở trường
- nghèo khách hàng như nào sau đây là từ
- chỉ Cảm Xúc
- ở trong bài tập này cô Lấy một ví dụ chờ
- các mảnh của người khác chúng mình có từ
- hào hứng hào hứng có nghĩa là sự thú
- mạnh mẽ đối với một sự vật hay một sự
- việc nào đó ngoài Từ đây chúng mình có
- các từ như là thích thú có nghĩa là rất
- thích hay là phóng thức có nghĩa là phấn
- khởi vào tinh thần được kích trọng khổ
- khổ và bên cạnh đó chúng mình có khu vui
- vẻ nghĩa là rất vui ngoài những từ ngữ
- trên các bạn học sinh Hãy thử cùng với
- bạn bè của mình khi nhau tìm trà các từ
- chỉ cảm xúc của học sinh thì thật sát
- các hoạt động ở trường các hãng ý ý
- khi bước sang bài tập tiếp theo nhiệm vụ
- của các em là đặt một đến hai câu có sử
- dụng từ ngữ tìm được ở bài tập vừa rồi
- nói về cảm xúc của em hoặc bạn thì tham
- gia các hoạt động ở trường ở đây của có
- một ví dụ như sau chúng em hào hứng tham
- gia trò chơi ô ăn quan
- như vậy trong câu này cô đã sử dụng tư
- gì bất hạnh
- đúng rồi chồng cầu này cô có sử dụng thứ
- hào hứng để nói về cảm xúc của các bạn
- nhỏ làm cùng nhờ tham gia trò chơi ô ăn
- quan ạ
- ạ Bây giờ các bạn hãy ship cô sắp xếp
- các từ ngữ sau để tạo thành cầu hoàn
- chỉnh ý
- Anh
- tên mà không qua bài tập vừa rồi chúng
- mình có câu chồng sở thể dục cả lớp
- thích thú cùng nhau thì chảy ở câu này
- chúng mình đã sử dụng từ thích thú để
- nói về hoạt động thì trẻ của cả lớp
- trồng sơ thể dục ngoài ra chúng ta có
- câu nhóm em rất háo hức thì cùng nhau vẽ
- tranh trong cầu này cô lại sử dụng từ áo
- thức để nói về hoạt động vẽ tranh của cả
- nhóm chồng giờ mỹ thuật đúng không nào
- ngoài những câu văn trên các bạn học
- sinh có thể đặt thêm thật nhiều câu và
- viết lại các cậu ấy và vợ ngất ý
- à Còn bây giờ chúng mình sẽ cùng nhau
- đến với bài tập tiếp theo các bạn sẽ đặt
- một đến hai câu có từ ngữ trả lời câu
- hỏi khi nào hoặc ở đâu vậy thì khi nào
- là câu hỏi vể thời gian Tà ở đâu là câu
- hỏi về địa điểm đúng không nào
- ở đây hồ có một vài ví dụ như sau câu
- đầu tiên giờ ra chơi chúng em cùng nhau
- đá bóng như vậy trong câu này từ ngữ giờ
- ra chơi sẽ trả lời cho câu hỏi khi nào
- tức là câu hỏi trễ thời gian
- trồng cầu tiếp theo chồng lớp các bạn
- chân chỉ làm bài tập
- vì vậy Thi từ ngữ trong lớp sẽ trả lời
- cho câu hỏi ở đâu Đúng không nào ạ
- chỉ dựa vào những gợi ý trên đây các bạn
- học sinh Hãy thử ôn tập củng cố là những
- kiến thức của mình đã được học hỏi và
- bài tập sau đây nhỉ à
- sau
- khi mà trong bài tập vừa rồi chúng mình
- có câu giờ tan học cả lớp cùng chào cô
- giáo Vậy thì trường ngủ giờ tan học trả
- lời cho câu hỏi khi nào
- cầu thứ hai ngoài sân các bạn học sinh
- đang chào cờ trong câu này cô có từ
- ngoài sân trả lời cho câu hỏi ở đâu nào
- ạ
- có một bài tập vô cùng đơn giản và có
- tính chất rằng các bạn học sinh của cô
- có thể hoàn và tước II
- ở phần cuối cùng trong bài học hôm nay
- của cô trò chúng ta đó là phấn vận dụng
- các bạn học sinh sẽ chơi trò chơi tuổi
- thơ vui vẻ trước hết hãy cùng tôi cô độc
- và hay vài đồng giao sau đây nhỉ ý
- Ê Mèo đuổi chuột
- mời bản tre đây tay nắm chặt tay đứng
- thành cổng rồng chuột luồn nổ hỏng chảy
- phổi chảy Mau mèo đuổi đằng sau trốn đầu
- trà Thoát
- tập tầm Phong tập tầm vông tay không tay
- có tập tầm vó này có 20 tây nào không
- tài nào có tay nào có tay nào không có
- những bài thơ lôi chúng mình đã cùng
- nhau đọc qua hai bài đồng dao có thể
- thấy và đóng theo thứ nhất nói về trò
- chơi mèo đuổi chuột trong khi đó bay
- Đông sao thứ 2 nói về trò chơi Tập Tầm
- Vông
- cơ chế đến các bạn học sinh sẽ cùng với
- những người bạn thân thiết của mình chơi
- trò chơi trồng các bài đồng dao mà chúng
- mình Người Tình Xa khi các em hãy thử
- cùng chơi với bạn bè trong nhóm và chồng
- lớp của mình nhé bài học của chúng ta
- đến đây hết rồi Xin chào và hẹn gặp lại
- tất cả các mảnh Chẳng ấy thì đối
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây