Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Câu chuyện về giấy kẻ (Phần 3) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- khi con xin chào tất cả các câu hỏi sắc
- vui khi đồng hành cùng các cơ trong môn
- tiếng Việt lớp 1 của trang web
- omme.vn các bạn học sinh thân mến ở tiết
- học hôm trước chúng mình đã cùng với cô
- Tìm hiểu các câu hỏi để làm rõ nội dung
- của bài đọc câu chuyện về giấy kẻ chứng
- minh cũng đặt cùng nhau tập tô chữ N hoa
- và rèn luyện kỹ năng nhìn viết cũng như
- ôn tập chính tả thần quà các bài tập
- trong video ngày hôm nay hãy cùng với cô
- đến với những nội dung còn lại nhé Bài
- tập đầu tiên trong Bài học này chúng ta
- sẽ trao đổi với bạn cách em giữ gìn sách
- vở
- đầu tiên cá cần cần phải chia nhóm hoặc
- bắt cặp với bạn ngồi kế bên mình sau khi
- cả nhóm 2 cặp đôi sẽ trao đổi nghĩa là
- nói chuyện hoặc là hỏi đáp với nhau về
- cách mà mình hay dùng để giữ gìn sách vở
- chúng ta có thể làm như sau ở đây cô đã
- nói đến phạm vi là một cặp đôi hai bạn
- là một nhóm bạn thứ nhất sẽ là người đặt
- ra vấn đề Ví dụ như bạn đã làm gì để sử
- dụng sách vở khi đó bản thứ 2 sẽ trả lời
- những việc mà mình đã làm sau đó chúng
- ta có thể đổi vị trí cho nhau
- ví dụ đoạn thứ hai sẽ trao đổi về cách
- mà mình giữ gìn sách vở như sau
- tớ bọc sách vở lại bằng những việc cứng
- như vậy Vừa rồi cô cũng đã ê bài làm mẫu
- cho các bạn học sinh môi trường hợp đúng
- không đăng bây giờ dựa vào cách mà hai
- bạn nhỏ đã làm cũng như hướng dẫn của cô
- hãy đóng vai là những người trao đổi để
- nói về cách giữ gìn sách vở của mình
- phòng và bài tập sau
- như vậy với bài tập này khi nhận được
- câu hỏi bạn đã làm gì để giữ gìn sách vở
- chúng mình có thể trả lời như sau tớ
- luôn Lật sách rất nhẹ nhanh đây cũng là
- một cách để chúng mình bảo vệ những cuốn
- sách đúng không nào
- bên cạnh đó như chúng ta biết đấy coi
- sức nhiều cách để chúng mình có thể dễ
- dàng bảo vệ sách vở của chúng ta ngừa
- ngay ngắn vừa sạch đẹp vậy Thi Theo các
- bạn đầu là cách để bảo vệ sách vở ừ ừ
- những câu hỏi thú vị vừa rồi đã gợi mở
- cho chúng ta khá nhiều cách để bảo vệ
- những cuốn sách quyển vở của mình đúng
- không nào Ví dụ như các bạn sẽ không
- viết bài vẽ bậy lên sách vở luôn đặc
- sách vở ngăn nắp không xé vỡ Lộc vợ sách
- một cách nhẹ nhàng viết lên phở cũng cần
- nghiêm túc và cẩn thận không nhất thiết
- phải đều muốn quá mạnh
- sau khi đã trao đổi với bạn bè về cách
- để giữ gìn sách vở trứng gà Hãy viết vào
- vở nội dung em vừa nói các bạn có thể
- triển khai thành những câu văn hoàn
- chỉnh và bây giờ hãy sức cô sắp xếp các
- ý sau đây các từ ngữ sau đây để tạo
- thành cầu Văn mà chúng mình có thể viết
- nói và vở nhé Ừ
- đúng rồi các bạn đã làm rất tốt
- Chúng ta có thể viết câu văn sau vào vở
- để nói về cách sự gìn sách vở Ví dụ như
- em không rẻ bậy lên sách vở viết các bạn
- có thể viết thành nhiều câu như sau
- em không vẽ bậy lên sách vở em luôn đặc
- sách vở nên kể cẩn thành hoặc các bạn
- cũng có thể viết thành các đoạn Ví dụ
- như em luôn giữ gìn sách vở chắc cẩn
- thận em không bao giờ vẽ bậy lên sách vở
- mỗi ngày đi học về sau khi học bài em
- luôn đặc sách vở lên kệ như vậy với cách
- làm này các bạn đã viết được những nội
- dung mà mình đã nói vào vở rồi đấy còn
- cuối cùng trong bài học hôm nay của
- chúng ta ở các bạn sẽ trả lời câu hỏi em
- đã đọc bài viết nào về cách sử dụng một
- đồ dùng học tập nói với bạn về nội dung
- mà em đã đọc các con có thể đọc bài viết
- trên sách báo hoặc trên mạng xã hội
- Nếu chưa đọc một bài viết nào có nội
- dung như thế các bạn có thể trao đổi với
- bạn bè của mình về bài đọc câu chuyện về
- giới trẻ chúng ta cần giới thiệu được
- tên của bài đọc tại nội dung của bài
- động ấy Ví dụ như
- tớ đã được đọc bài câu chuyện về giới
- trẻ đây là câu chuyện của bạn sẽ trẻ bạn
- ấy đã từng là bạn của hiền hiền thì sẽ
- rất biết sự gìn đồ dùng học tập và sử
- dụng rất tiết kiệm sau đó giới trẻ lại
- làm bạn với Minh Minh thì không Chứ tâm
- không biết sử dụng đồ vật một cách tiết
- kiệm
- sau khi em nhắc nhở Minh đã thấy xấu hổ
- hối hận và hứa sẽ thay đổi câu chuyện
- này nhắc nhở chúng ta cần phải biết sự
- sinh đồ dùng học tập và sử dụng chúng
- thật tiết kiệm nhất
- như vậy với phần trình bày vừa rồi các
- bạn đã trao đổi được với bạn bè của mình
- về một bài viết hướng dẫn cách sử dụng
- một đồ dùng học tập hoặc một bài viết
- nói về cách sử dụng đồ dùng học tập trời
- đất
- hãy thử tìm đọc những bài viết như thế
- và trao đổi cùng với bạn bè của mình
- Quốc 3 học của chúng ta đến đây là hết
- rồi Xin chào và hẹn gặp lại tất cả các
- bạn trong những video tiếp
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây