Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Bồ câu hiếu khách (Viết sáng tạo - Vận dụng) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
- Bài giảng giúp học sinh:
+ Nói về lí do em thích hoặc không thích một nhân vật trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe dựa vào gợi ý.
+ Viết đoạn văn ngắn (từ 8 đến 10 câu) nêu lí do em thích hoặc không thích một nhân vật trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe.
+ Chia sẻ với bạn bè hoặc người thân những điều thú vị em khám phá được về một nước trên thế giới.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- cô Thân ái chào mừng tất cả các em đến
- với khóa học tiếng Việt lớp 3 của trang
- web
- olm.vn các bạn thân mến tiếp nối chuỗi
- video tìm hiểu bài học bồ câu hiếu khách
- trong tiết học ngày hôm nay chúng ta sẽ
- đến với 2 phần còn lại đó là viết sáng
- tạo và vận dụng bây giờ chúng mình sẽ
- cùng nhau đến với phần đầu tiên viết
- sáng tạo yêu cầu thứ nhất nói về lý do
- em thích hoặc không thích một nhân vật
- trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe dựa
- vào gợi ý các bạn có các gợi ý như sau
- đó là nhân vật nào lý do em thích hoặc
- không thích nhân vật đó
- bài học hoặc lời khuyên em muốn dành cho
- nhân vật là gì
- Dựa vào những câu hỏi gợi ý này các bạn
- hoàn toàn có thể nói về lý do em thích
- hoặc không thích một nhân vật Hãy cùng
- cô thực hiện bài tập sau đây
- các bạn thân mến với bài tập vừa rồi các
- bạn đã tìm được các ý trả lời cho các
- gợi ý được cô đưa ra đầu tiên là gợi ý
- đó là nhân vật nào chúng mình có câu trả
- lời như sau sau khi đọc truyện Cóc Kiện
- Trời em rất thích nhân vật cóc
- câu hỏi gợi ý tiếp theo lý do em thích
- nhân vật ấy các bạn có những người ý như
- là cóc có tính cách Nghĩa Hiệp dũng cảm
- sẵn sàng đấu tranh giúp muôn loài không
- chỉ vậy cốc còn là một nhân vật thông
- minh biết cách sắp xếp công việc
- câu hỏi gợi ý thứ ba bài học hoặc lời
- khuyên em muốn dành cho nhân vật là gì
- chúng mình có
- gợi ý như sau em luôn muốn nói với cách
- hãy cứ mạnh mẽ kiên định làm nhiều việc
- tốt giúp ích cho muôn loài nhé
- Như vậy thông qua bài tập vừa rồi chúng
- mình đã tìm ra được các ý cho các câu
- hỏi bây giờ các bạn hãy liên kết các y
- đó để trở thành một đoạn nói hoàn chỉnh
- chúng ta cùng quan sát lên màn hình
- sau khi đọc truyện Cóc Kiện Trời em rất
- thích nhân vật cóc cóc có tính cách
- Nghĩa Hiệp dũng cảm sẵn sàng đấu tranh
- giúp muôn loài không chỉ vậy Cóc còn là
- một nhân vật thông minh biết cách sắp
- xếp công việc em vô cùng ngưỡng mộ nhân
- vật này em luôn muốn nói với cách hãy cứ
- mạnh mẽ kiên định làm nhiều việc tốt
- giúp ích cho muôn loài nhé
- với những câu hỏi chúng ta đã tìm ra
- được những ý để nói tuy nhiên trong quá
- trình nói các bạn cũng có thể thêm thắt
- một vài câu văn để cho bài nói hấp dẫn
- hơn hoặc là cho đoạn văn đầy đủ hơn nhé
- bây giờ các bạn hãy cùng cô thực hiện
- bài tập sau để nói về một nhân vật mà
- mình không thích nhé
- với bài tập vừa rồi Các bạn có đoạn văn
- hoàn chỉnh như là câu chuyện Tấm Cám có
- cả nhân vật thiện và ác nhân vật Thiện
- mang lại cho người nghe nhiều cảm tình
- còn nhân vật ác thì để lại ấn tượng
- không tốt trong truyện em không thích
- nhân vật gì ghẻ Bà là người phụ nữ độc
- ác chỉ yêu thương con ruột của mình đối
- với tấm bà hết lần này đến lần khác đánh
- đập hành hạ thậm chí là hãm hại tắm
- em muốn dành cho nhân vật dì ghẻ một bài
- học cái tốt sẽ luôn thắng cái xấu ác giả
- ác báo
- Hy vọng rằng dựa vào những gợi ý và
- hướng dẫn của cô các bạn có thể nói với
- bạn bè của mình về một nhân vật mà mình
- thích mình không thích trong một câu
- chuyện đã đọc hoặc đã nghe các bạn nhé
- Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau bước sang
- yêu cầu tiếp theo các bạn sẽ viết đoạn
- văn ngắn từ 8 đến 10 câu nêu lý do em
- thích hoặc không thích một nhân vật
- trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe các
- bạn cùng quan sát lại những câu hỏi gợi
- ý đang xuất hiện trên màn hình
- bây giờ hãy cùng cô thực hiện bài tập
- sau đây
- với bài tập vừa rồi chúng mình có
- đoạn văn hoàn chỉnh như sau
- Thạch Sanh là nhân vật mà em yêu thích
- nhất trong các câu chuyện cổ tích chàng
- là người có tấm lòng nhân hậu và trọng
- tình nghĩa điều này được thể hiện qua
- việc chàng nhiều lần giúp đỡ Lý Thông và
- xem hắn là người anh em thật sự không
- chỉ vậy sau nhiều lần bị Lý Thông lừa
- gạt chàng vẫn quyết định bạn thà chết
- cho mẹ con hắn Thạch Sanh còn là một
- người dũng cảm kiên cường Thạch Sanh một
- thân một mình diệt trừ chằn tinh đại
- bàng và trường đầu với quân giặc những
- hành động và phẩm chất cao đẹp ấy khiến
- nhân vật Thạch Sanh trở nên vô cùng vĩ
- đại trong lòng em em muốn nhắn nhủ tới
- Thạch Sanh rằng hãy luôn giữ tấm lòng
- nhân hậu sự dũng cảm của mình để có thể
- giúp dân giúp nước
- như vậy Vừa rồi chúng mình đã cùng nhau
- hoàn thiện xong phần viết sáng tạo bây
- giờ chúng ta sẽ đến với nội dung tiếp
- theo đó là vận dụng các bạn sẽ chia sẻ
- với bạn bè hoặc người thân những điều
- thú vị em khám phá được về một nước trên
- thế giới
- các bạn có thể chia sẻ một vài điều em
- biết được về nước nga thông qua bài Đi
- tàu trên sông Volga về nước Ý thông qua
- bài bồ câu hiếu khách hay là lễ hội hoa
- nước ý hoặc qua các bài đọc mở rộng qua
- các bài học của các môn tự nhiên xã hội
- chẳng hạn
- Bên cạnh đó các bạn có thể chia sẻ về
- đất nước em khám phá được qua báo chí
- hay các phương tiện thông tin đại chúng
- sau đây chúng ta cùng lắng nghe những
- gợi ý về những nội dung các bạn có thể
- chia sẻ với bạn bè ví dụ đó là đất nước
- nào cảnh vật ở đó ra sao đất nước đó có
- nét văn hóa gì đặc sắc con người ở đó
- như thế nào Bây giờ chúng ta cùng quan
- sát lên màn hình để lắng nghe một phần
- chia sẻ sau đây nhé
- Tuần trước em đã được biết đến nước Thái
- Lan Thông qua chương trình khám phá thế
- giới Thái Lan có nhiều cảnh đẹp như Vịnh
- Phan Nga chùa phật ngọc đảo san hô thái
- lan còn có nền ẩm thực phong phú như hủ
- tiếu xào Thái Lan xôi xoài trà sữa Thái
- Lan thu hút được nhiều khách du lịch bởi
- vì con người nơi đây rất nồng hậu nhiệt
- tình mến khách em hy vọng có cơ hội được
- du lịch Thái Lan để tìm hiểu rõ hơn về
- đất nước xinh đẹp này
- các bạn thân mến Hy vọng rằng những gợi
- ý của cô cùng với sự hiểu biết ham tìm
- tòi học hỏi của các bạn Các bạn có thể
- dễ dàng chia sẻ cùng với bạn bè của mình
- về một đất nước mà mình yêu thích hoặc
- mình đã khám phá được nhé
- bài học của chúng mình đến đây là hết
- rồi Xin chào và hẹn gặp lại tất cả các
- bạn trong những video tiếp theo
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây