Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
BẰNG NHAU, NHIỀU HƠN, ÍT HƠN
Số thỏ bằng số cà rốt. |
Số thỏ nhiều hơn số cà rốt. Số cà rốt ít hơn số thỏ. |
Bài giảng giúp học sinh:
- Nhận biết quan hệ: bằng nhau, ít hơn, nhiều hơn giữa số lượng phần tử của các nhóm đồ vật thông qua thiết lập tương ứng 1 - 1.
- Sử dụng được các thuật ngữ "bằng nhau", "nhiều hơn", "ít hơn" để so sánh số lượng phần tử ở các nhóm đồ vật.
- Xác định được nhóm đồ vật nhiều hơn hoặc ít hơn.
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 3 (1đ):
Câu 4 (1đ):
Câu 6 (1đ):
Câu 8 (1đ):
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Ừ cái này xem đừng cắt con đã quay trở
- lại với khóa học Toán lớp 1 của trang
- web olame.vn dựa theo vụ sách trên trời
- sáng tạo trong bài ngày hôm nay cô Huyền
- sẽ hướng dẫn các con cách so sánh bằng
- nhau nhiều hơn vậy thơn
- still chính mình Hãy cùng nghe bài hát
- sau
- [âm nhạc]
- Nhưng không Chúng con yêu thăng hoa mà
- không hay biết chúng ta cũng nhau
- [âm nhạc]
- nhau
- bài hát trên còn nhắc tới nhiều hơn ít
- hơn và bằng nhau Bây giờ các con hãy
- cùng đếm từ 1 tới 5 theo thứ tự xuôi và
- ngược thông qua bài tập sau
- em
- cứ khen các con chúng ta cùng đến
- 12345 đó là thứ tự xuôi Vậy thứ tự ngược
- sẽ được đọc
- 54321 các con đáng nhớ trước ngay bây
- giờ có cho mình cùng vào bài mới
- [âm nhạc]
- ở đây cô có một số chú thỏ và một số Củ
- cà rốt biết rằng mỗi chú thỏ sẽ gắn với
- một củ cà rốt Vậy thì ở đây chúng ta sẽ
- xem là có đủ số cà rốt trong mỗi chú thỏ
- không bằng cách nối tương ứng 11 như thế
- này một chú thỏ nối với 1 củ cà rốt quan
- sát ở đây chúng mình thấy điều gì
- Đúng rồi chúng ta thấy là vừa đủ số cà
- rốt cho mỗi chủ thỏ khi đó không thử chú
- thỏ 2 củ cà rốt Ê hồi nãy sử thỏ bằng số
- cà rốt số cà rốt bằng sổ thỏ Hay là chú
- thỏ và sốt cà rốt bằng nhau chúng ta có
- nhiều cách nào như vậy tôi Nhắc lại khi
- chúng ta núi tương ứng 11 như thế này mà
- không dư ra một chú thỏ hay là 1 củ cà
- rốt now ca sĩ nói số thỏ bằng súp cà rốt
- hay là số thỏ và số cà rốt bằng nhau
- bằng nhau chứng minh phải nhờ nhá bằng
- nhau
- ở đây chúng ta tiếp tục nối 11 chúng
- mình cùng quan sát sau khi nấu bột mô
- chỉ đã nhận thấy điều gì
- A đúng rồi ta thấy rằng số Củ cà rốt đã
- hết nhưng vẫn dư ra một chú thỏ Vậy thì
- Ca sĩ nói số cho nhiều hơn sổ cà rốt hay
- sốt cà rốt
- I swore của Nhắc lại khi mà cô nối tương
- ứng 11 như thế này thì còn dư ra một chú
- thỏ Vậy thì số thỏ nhiều hơn số cà rốt
- hay sốt cà rốt ít hơn suorce
- Ở đây các quan hệ đếm có mấy con thỏ và
- mấy củ cà rốt
- Đúng rồi có bốn con thỏ và 3 củ cà rốt
- chúng mình đã có là sống Thỏ nhiều hơn
- sốt cà rốt và số cà rốt ít hơn sử thỏ
- rồi ở bài tiếp theo chúng mình sẽ được
- so sánh 2 số 4 và ba
- vậy là sau khi nhún 11 bên nào thừa ra
- thì bên đó sẽ nhiều hơn
- bên nào không đủ để núi 11 nghĩa là pin
- đó ít hơn như vậy Các con đã biết về
- bằng nhau nhiều hơn và ít hơn rồi
- đầu tiên các còn hãy quan sát sau đó nối
- tưởng 11 để xe xôi và xôi nắp
- vết Chính xác Ở đây cô sẽ nối tưởng 11
- như thế này chúng mình cứ nối một nồi
- với một nắp
- tới đây chúng ta thấy rằng không dư ra
- nổi hay là nắp nào ca Chính vì thế số
- nơi bằng số năm suối nơi bằng số nhất
- ở bài thứ hai các con sẽ So sánh số đèn
- với số ổ cắm như thế nào
- Đúng rồi ở đây cụ sẽ có thể nối tưởng 11
- hoặc dễ dàng hơn cố sẽ để mỗi ổ cắm với
- một chiếc đèn như thế này
- khi đó chúng ta thấy rằng số đèn bị dư
- ra vậy thì đàn ấy số đèn nhiều hơn số ổ
- cắm 2 số ổ cắm ít hơn số đền
- bài Thứ ba chúng mình quan sát ở đây có
- hoa và có chi khi các con để ý ở đây con
- chim này đang hút nghị ở hoa ở đây có
- con chim cũng đang hút và ở đây cũng có
- một con chim rồi Thế thì khi đó chúng
- mình nhận thấy điều gì
- chính xác cảm nhận thấy còn dư ra những
- con chim này chưa hút nghị hoàn hảo cả
- Vậy thì các con sẽ So sánh số lượng thế
- nào
- hoàn toàn chính xác ta thấy rằng mỗi
- bông hoa đã có một con chim đánh hút nhẹ
- mà vẫn còn dư ra một số con chim nữa vậy
- thì số chim nhiều hơn số hoa hai số hoa
- ít hơn số chim ngoài ra các con cũng có
- thể núi 11 để có thể biết được số chim
- nhiều hơn số hoa và số hoa ít hơn số
- chia
- bài Thứ Tư Các con cũng so sánh số chim
- cánh cụt mẹ và số chim cánh cụt con
- A đúng rồi chúng mình sẽ thấy ở đây cô
- chú chim này đã thấy mẹ chú chim này
- cũng đã thấy mẹ chú chim này cũng đã ở
- gần mẹ rồi
- còn những chú chim nhỏ này và những chú
- chim mẹ này chúng mình sẽ có thể ghét
- như thế này
- khi đó các con nhận thấy điều gì
- Đúng rồi khi đó ta thấy mỗi chú chim đều
- đã tìm thấy mẹ của mình vậy thì số chim
- mẹ bằng số chim con tôi nhắc lại chủ
- chim mẹ và số chim con bằng nhau
- như vậy ở bài ngày hôm nay cô Huyền đã
- giới thiệu tới các con vì cách so sánh
- bằng nhau nhiều hơn và ít hơn thông qua
- cách nữ 11 cũng như cái tư duy ghép cặp
- một cái này với một cái kia sau khi xem
- xong bài giảng Chúng mình hãy làm phần
- luyện tập để củng cố kiến thức vô cảm ơn
- các con và hẹn gặp lại khác con cháu các
- bài giảng tiếp theo của lớn ơi chấm vn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây