Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
UNIT 12:LIFE ON OTHER PLANETS
Lesson 3: A closer look 2
By the end of the lesson, students will be able to:
- Get acquainted with the topic of life on other planets.
- Grammar: + Modal verbs: may, might.
+ Reported speech.
Complete the following sentences by choosing the best answers.
My family and I travel to Montreal next summer.
- might
- might be
Complete the following sentences by choosing the best answers.
I at work tomorrow morning because I have a bad cold.
- may not be
- may be
Complete the following sentences by choosing the best answers.
You take a bottle of water into the exam.
- may be
- may
Complete the following sentences by choosing the best answers.
You bring a phone into class.
- may not
- might not
Find and correct the mistake in each of the following sentences.
1. Mrs Lan asked me what time had gone I to school the day before.
2. Miss Ngoc asked him that he would visit Hue the next day.
3. Linh asked them where had they gone the day before.
Choose the right answer.
1. "How many sisters has she got?" Anna asked her
- how many sisters she has got.
- how many sisters has she got.
- how many sisters she have got.
- how many sisters she had got.
2. "Why are you sad?" Jack asked me
- why you are sad.
- why I was sad.
- why was I sad.
- why are you sad.
3. "Are you talking to me?" A policeman asked me
- if I was talking to him.
- if I talked to him.
- if I am talking to him.
- if he was talking to me.
4.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Xin chào mừng các con đến với khóa học
- tiếng Anh lớp 8 trên trang web org.vn
- unit our life always finds its adjacent
- love you các kiến thức mới tiếp theo
- trong Bài học này đang chờ đón các con
- trong phần ngữ pháp phần kiến thức đầu
- tiên trong bài học ngày hôm nay thầy trò
- mình sẽ cùng ôn tập 2 động từ khuyết
- thiếu này và mọi DJ maianh Mày thấy có
- một số ví dụ sau các con hãy chú ý theo
- dõi và cho thời tiết công thức dùng của
- 2 động từ khuyết thiếu này là gì nhé
- Thịt nói cho anh địt mẹ Sunny có thể
- trời sẽ mưa đêm nay lịch mới Nó có thể
- là một cuốn sách hoặc Nó có thể là một
- trò chơi remix Park Hill bạn có thể đỗ
- xe ở đây nhưng
- các bạn không được hút thuốc ở đây có
- con Hãy nhìn vào những cụm từ thì đã bôi
- màu xanh ở đây chúng ta có minds and
- main Maybe Mobi Maple và Many small chất
- sẵn có con sẽ nhận ra rằng chúng đều có
- một điểm chung là những cụm từ này đều
- được cấu tạo bởi một động từ khuyết
- thiếu mày hoặc mọi theo sau đó là một
- động từ vậy chúng ta rút ra công thức
- của động từ khuyết thiếu may và mọi đó
- là chủ ngữ + mày hoặc mai có thể làm
- anot hoặc may not và theo sau đó là một
- động từ nguyên thể Vậy chúng ta sẽ phân
- biệt mai và moi như thế nào qua phần
- dịch nghĩa của thầy ở ví dụ 1 và 2 có
- thể thấy mây và mong đều được dùng để
- diễn tả điều gì có khả năng xảy ra ở
- hiện tại hoặc tương lai Tuy nhiên điểm
- khác nhau giữa mây và mong đó là mong sẽ
- diễn tả
- em có khả năng xảy ra thấp hơn này phải
- lấy ví dụ câu số 2 maples Martha Kent
- vậy Ở đây khả năng món quà này là một
- quyển sách sẽ xảy ra cao hơn khả năng Nó
- là một trò chơi còn ở ví dụ số 3 và 4
- thì động từ mây được dùng để xin phép
- cho phép ai đó làm việc gì vào cũng vì ý
- nghĩa này mà trong các trường hợp như
- vậy chúng ta sẽ không sử dụng động từ
- mai bây giờ chúng mình hãy cùng luyện
- tập về cách sử dụng Mai và Mai chị nhé
- Có con đã làm bài rất chắc đấy chúng
- mình cùng chuyển sang đơn vị kiến thức
- tiếp theo trong bài học ngày hôm nay thu
- Stitch westland trong phần này thầy trò
- mình sẽ cùng học cách tường thuật loại
- một câu hỏi các con còn nhớ câu hỏi
- trong tiếng Anh chúng ta có 2 loại chính
- đó là dạng câu hỏi yesno và dạng câu hỏi
- bắt đầu bằng từ để hỏi
- vì vậy trong bài này thầy sẽ hướng dẫn
- các con cách tường thuật lại 2 dặm câu
- hỏi này sao cho chính xác nhất chúng
- mình sẽ bắt đầu với dạng câu hỏi đầu
- tiên đó là câu hỏi rằng yesno các con
- hãy cùng theo dõi hai ví dụ sau Ví dụ 1
- Nice to me utcnow Nam nói với tôi Bây
- giờ bạn có bận không vậy Làm thế nào Các
- con có thể thuật lại câu nói này rất dễ
- dàng con còn lại theo dõi thì làm như
- sau thầy sẽ viết là no love me if hoặc
- là weather I was vision mission to
- announce that Bạn có nhìn thấy một cái
- Mai không Anh Tuấn hỏi cô câu này thấy
- cũng sẽ viết lại là Mr tung poster If I
- have you are of
- Anh ở câu hỏi dốc động từ của thầy đang
- ở thì quá khứ đơn là UC thì khi tường
- thuật dài thầy đã lùi động từ về thì quá
- khứ hoàn thành Hoshi có còn nhớ cách lùi
- thì của động từ mà thầy đã hướng dẫn các
- con và bài 11 chứ chúng ta hãy nhìn kỹ
- một chút ở hai câu gián tiếp thầy đã
- viết lại vừa rồi các con thấy động từ
- tường thuật lúc này của thầy đã chuyển
- thành à không còn là sếp hay là sâu nữa
- bởi vì chúng ta đang làm việc với câu
- hỏi sự thay đổi tiếp theo mà Các con
- nhìn thấy đó là khi chúng ta tường thuật
- lại một câu hỏi ở dạng yesno có con cần
- phải sử dụng từ hoặc giá weather từ đó
- chúng ta có công thức chủ ngữ + có thể
- có tân ngữ là some body hoặc âm sau đó
- cộng với ép hoặc weather và cuối cùng là
- cộng với một mệnh đề và cònrất như bị
- cho thầy giờ chúng ta phải chuyển từ
- dạng câu hỏi sang dạng câu khẳng
- Ừ nếu nhở trên đây thành viết lạc hacene
- thì công này của thành sẽ bị sai và phải
- là xi hạn xin dạng câu hỏi tiếp theo mà
- thầy trò mình sẽ cùng đi khám phá đó là
- dạng câu hỏi bắt đầu bằng từ để hỏi giao
- lưu ấy passions thôi mà các con chúng
- mình cùng tiếp tục theo dõi hai ví dụ
- sau rhesus âm mưu sinh như truyền hình
- nào how you Connect And now here's ở ví
- dụ đầu tiên thầy sẽ chuyển từ câu hỏi
- sang câu gián tiếp là Messenger is me I
- would i was doing dance vào ở ví dụ thứ
- hai thầy sẽ viết lại câu thành hiaasen
- How old is what is the Formula các con
- thấy trong câu Bắt đầu một từ để hỏi
- thầy đã sử dụng lại đúng từ để hỏi như
- là word ở câu trực tiếp khi tưởng thuận
- lợi thời vẫn dùng là World hay haward
- khi tường thuật lại thời vẫn dùng Chính
- a How old Vậy chúng ta có thể rút ra kết
- luận khi chuyển câu hỏi bắt đầu bằng từ
- để hỏi sang câu gián tiếp chúng ta sẽ sử
- dụng đúng từ để hỏi như ở trong cầu cốc
- sau đó ta cộng với một mệnh đề ở đằng
- sau và thầy vẫn nhắc các con là sau từ
- để hỏi chúng ta phải chuyển từ dạng câu
- hỏi sang dạng câu khẳng định kết hợp với
- việc thay đổi ngôi và thì của động từ
- chúng mình hãy cùng vận dụng các công
- thức vừa rồi để chỉ ra lỗi sai trong các
- câu sau đây và sửa lại chúng sao cho
- thích hợp chúc mừng các con đã có câu
- trả lời rất chính xác và đáp án đúng là
- bài tập tiếp theo thời dành cho các con
- có nội dung như sao Hoa còn làm rất tốt
- như vậy họ phải học closer to thầy cho
- mình đã một lần nữa Ôn tập lại về 2 động
- từ khuyết thiếu mày và mong trong đó các
- con lưu ý về cách sử dụng của
- hôm nay chúng mình cũng đã từng học thêm
- cách tường thuật lại một câu hỏi sao cho
- đúng với hai dạng câu hỏi yesno và do
- you make up Essence Về nhà có còn hệ xem
- lại bài và chăm chỉ là thật nhé video
- bài giảng vừa rồi cũng làm video cuối
- cùng trong chương trình học tiếng Anh
- lớp 8 fake lời cảm ơn tới tất cả các con
- đã tích cực tham gia khóa học và hẹn gặp
- lại các còn trong những khóa học tiếp
- theo truyền trong webform m.vn à
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây