Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
A closer look 2 SVIP
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Trọng tâm bài học:
- cấu trúc bị động Impersonal passive
- cấu trúc gợi ý với "suggest"
Choose the correct answer.
We use the impersonal passive to express_____
Rewrite the sentences using the impersonal passive.
1. People think the temple was built in the 15th century during the reign of Le Thanh Tong.
➜ It that the temple was built in the 15th century during the reign of Le Thanh Tong.
2. People report that many of our man-made wonders have been damaged.
➜ It that many of our man-made wonders have been damaged.
3. People say Ha Long Bay has attracted more tourists than ever since UNESCO's recognition of this beautiful spot.
➜ It that Ha Long Bay has attracted more tourists than ever since UNESCO's recognition of this beautiful spot.
Choose the correct answer.
We use suggest + V-ing/clause to_____
Write answer to the question.
I failed the English test. What should I do?
Write answer to the question.
My bicycle has been stolen. What should I do now?
Write answer to the question.
I have lost my way in the city centre. What should I do?
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- a cho mình các con đến với khóa học
- tiếng anh lớp 9 trên trang web air.vn
- If you mnet's want to the Vietnam
- cycling gloves trong phần ngữ pháp đầu
- tiên chúng ta cùng tìm hiểu một tặng câu
- bị động được gọi là impersonal passive
- Google hai ví dụ sau Exciter the bridge
- is one of the most iconic purchase in
- hoi An is that caused his motorbike on
- allowed to summarise the events have
- traffic
- khi các con chú ý đến phần của đã tố đỏ
- ở đây chúng ta có cấu trúc câu bị động
- chủ ngữ động từ tobe
- di động từ ở dạng phân tử hay
- ở Tuy nhiên chủ ngữ trong hai cấu trúc
- này là chủ ngữ giả Tức là nó không chỉ
- một đối tượng cụ thể nào và cấu trúc này
- cô gọi là impersonal passent
- vì vậy chúng ta rút ra cấu trúc của uhm
- participated you say It's cộng với động
- từ tobe + với động từ phân từ 2 + dạng
- và cộng với một mệnh đề ở phía sau trong
- đó động từ Chibi được chia cho phù hợp
- theo thì các động từ tường thuật ở đây
- bao gồm các động từ như C think they
- know vân vân Vậy thì với con impersonal
- passive được sử dụng Khi nào câu trả lời
- đã có ý đúng rồi đấy cấu trúc này được
- sử dụng để diễn tả tường thuật lại ý
- kiến của một ai đó
- vì vậy Ví dụ một có thể được viết lại ở
- dạng chủ động như sau people in the
- bridge is one of the most iconic
- fanfiction hôi à
- khi các con thấy động từ sai ở đây ở thì
- hiện tại đơn và thì vì ở đây cũng được
- chia ở thì hiện tại đơn mệnh đề ở phía
- sau được giữ nguyên trong câu bị động
- ơi con Hãy vận dụng kiến thức vừa học và
- bài tập 6 nhé Cái còn làm rất tốt sự
- phát triển trong phần ngữ pháp tiếp theo
- với cấu trúc sư trẻ cộng với động từ ing
- hoặc với mệnh đề khó từ ý nghĩa của động
- từ stress gợi ý chúng ta có thể nhận
- thấy ngay đó là cấu trúc sư trẻ được sử
- dụng để đưa ra lời gợi ý Ví dụ I suggest
- going out JYJ
- cho tôi gợi ý là đi ra ngoài để ăn
- eastridge within your iPad
- cho tôi gợi ý là chúng ta nên đi bằng xe
- buýt Bên cạnh đó cấu trúc với stress còn
- có một cách sử dụng nữa cụ thể còn hệ
- quan sát thai ví dụ sau
- ở nick suggested going to the dentist
- nick gợi ý đi từ nhà sĩ the doctor
- suggested by it last week I
- Ừ bác sĩ gợi ý rằng tôi nên ăn ít đồ
- ngọt
- Ừ từ hai ví dụ này theo con tổ chức Phật
- chuyện còn được sử dụng để làm gì
- ở đây chính xác cấu trúc thân trên con
- được sử dụng để tường thuật lại lời gợi
- ý của ai đó
- Vì vậy từ 4 ví dụ này con đã rút ra các
- cấu trúc với Thresh ad
- à à Vậy thứ nhất Chúng ta có cấu trúc
- chủ ngữ cậu thật trà cộng với động từ
- đuôi ing ê
- Ừ thứ hai chúng ta có cấu trúc chủ ngữ +
- Thật dress cộng tác + chủ ngữ + sự cộng
- với động từ ở dạng nguyên thể trong cấu
- trúc này thì dạ và sự là hai thành phần
- không bắt buộc
- ở trong cả hai cấu trúc này con lưu ý
- chúng ta chia điện tử thần che cho phù
- hợp với thì và với chủ ngữ Ví dụ khi
- tường thuật lại lời gợi ý ở trong quá
- khứ chúng ta sử dụng thật chán thật
- A và hai cấu trúc này thì có ý nghĩa ý
- hiện nhau vậy nên con có thể sử dụng
- thay đổi tùy ý dựa vào những kiến thức
- vừa học còn lại viết các câu gợi ý trong
- những tình huống sau nhé Chúc mừng cái
- còn lại có câu trả lời đúng như vậy thì
- đối với mỗi câu gợi ý chúng ta có thể
- viết theo một trong hai cách ví dụ trong
- câu thứ nhất Chúng ta có thể viết lại lá
- ai stress watching một EVN English hoặc
- I've felt What You're worth more TV in
- English
- những bài học của chúng ta đến đây là
- kết thúc rồi hẹn gặp lại các con những
- bài học tiếp theo của lời chấm vn à
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây