loading...

 Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố cấu trúc định dạng đề thi tốt nghiệp THPT năm 2025 theo chương trình GDPT mới 2018. Theo đó, trừ môn Ngoại ngữ sử dụng duy nhất dạng trắc nghiệm nhiều lựa chọn như mọi năm, thì các môn còn lại sẽ có hai định dạng câu hỏi mới đó là câu hỏi trắc nghiệm dạng trả lời ngắn và đặc biệt sử dụng thêm định dạng câu hỏi trắc nghiệm Đúng/Sai trong giải quyết vấn đề. Việc áp dụng các dạng thức câu hỏi mới nhằm đánh giá được năng lực học sinh chính xác hơn. 

OLM nhận được rất nhiều yêu cầu từ các thầy cô và nhà trường THPT về việc cung cấp công cụ tạo đề thi, trộn đề, chấm thi theo định dạng mới này để phục vụ ngay cho công tác tổ chức thi cuối học kì 2 của khối 10, 11 trong năm học 2023-2024.

Vì vậy, để giúp thầy cô giáo dễ dàng tiếp cận cấu trúc đề thi, thao tác tạo các dạng thức câu hỏi trắc nghiệm mới đúng chuẩn theo định hướng của Bộ đưa ra, Ban Quản trị OLM sẽ tổ chức buổi tập huấn, hướng dẫn các thầy cô cách đặt các dạng câu hỏi trên đúng chuẩn, tạo ma trận đề thi, trộn đề, xây dựng ngân hàng câu hỏi, tổ chức thi trực tuyến với định dạng đề thi mới. 

Thông tin buổi tập huấn như sau:

Chủ đề: Hướng dẫn ra đề kiểm tra ĐGNL theo định dạng đề thi tốt nghiệp THPT 2025.

Thời gian: 20:00 - 21:30 Thứ Năm, Ngày 25/04/2024 (MIỄN PHÍ tham dự)

👉 Đăng ký tham gia tại đây: https://olm.vn/s/thpt2025

Mọi thông tin thêm về buổi tập huấn xin liên hệ (Thầy Hoàn: 0915343532). Xin trân trọng cảm ơn.

Ban Quản trị OLM.