loading...

Chỉ còn vài tuần nữa là kết thúc năm học 2023-2024, OLM hiểu rằng ba mẹ nào cũng muốn con đạt thành tích cao trong kì kiểm tra cuối kì để khép lại một năm học trọn vẹn và đón hè với tinh thần thoải mái nhất. Vậy làm sao cho con học hiệu quả, trang bị cho con các kiến thức, kĩ năng cần thiết để tự tin trước bài kiểm tra quan trọng, là vấn đề mà rất nhiều bố mẹ quan tâm. 

Cho con học trên OLM.VN chính là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh, trang web được trên 1/3 số trường học cả nước và hàng trăm nghìn giáo viên tin dùng. Các nội dung luyện tập trên OLM giúp học sinh tiếp thu bài nhanh và rèn kỹ năng vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tế. Học trên OLM học sinh không mất thời gian trình bày (kỹ năng đã được luyện trên lớp) nên tốc độ học cải thiện nhanh chóng, phù hợp cho giai đoạn ôn luyện gấp rút. 

Ngoài các bài luyện tập theo sát từng bài học trên lớp, OLM còn cập nhật, bổ sung các bài ôn tập, các đề kiểm tra cuối kì 2 - được thiết kế đáp ứng yêu cầu cần đạt của Chương trình giáo dục phổ thông hiện hành.
📌 Truy cập link để làm bài kiểm tra cuối kì II ngay tại: https://olm.vn/bai-viet/651808658

🔥 Để làm đầy đủ bộ đề kiểm tra cuối học kì II, Quý phụ huynh đăng kí gói VIP ngay tại: https://olm.vn/gio-hang

Liên hệ SĐT/Zalo hỗ trợ học tập: 0898.987.672 (cô Hòa).

OLM chúc Quý Phụ huynh nhiều sức khỏe, chúc các con đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi cuối học kì 2 sắp tới!

Ban Quản trị OLM.