kamikaze

Giới thiệu về bản thân

ko online nhiều hoặc đang bận, không trả lời tin nhắn ngay được!, đừng kêu nx ;))
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

hoặc là zạy

1. Khái niệm cơ bản về số học
  • Số tự nhiên (Natural Numbers): Số tự nhiên bao gồm các số từ 0, 1, 2, 3, ... Trong tập hợp này, phép cộng là một phép toán cơ bản.

  • Phép cộng (Addition): Phép cộng là một phép toán trong số học, được sử dụng để thêm hai hoặc nhiều số lại với nhau để tạo ra một tổng.

2. Tính chất của phép cộng
  • Tính kết hợp (Associative Property): Phép cộng có tính kết hợp, nghĩa là cách nhóm các số trong phép cộng không ảnh hưởng đến kết quả:

(a+b)+c=a+(b+c)(a + b) + c = a + (b + c)
  • Tính giao hoán (Commutative Property): Phép cộng có tính giao hoán, nghĩa là thứ tự của các số không ảnh hưởng đến kết quả:

a+b=b+aa + b = b + a
  • Phần tử trung tính (Identity Element): Trong phép cộng, số 0 được gọi là phần tử trung tính vì cộng bất kỳ số nào với 0 cũng cho ra chính số đó:

a+0=aa + 0 = a 3. Áp dụng vào phép tính (1+1=2)(1 + 1 = 2)
  • Sử dụng tính chất giao hoán và kết hợp:

1+1=21 + 1 = 2
  • Xác định số hạng và tổng:

a=1,b=1a = 1, \quad b = 1 a+b=1+1=2

Phép tính: 1+1=21 + 1 = 2

Bước 1: Định nghĩa các thành phần
  • Số thứ nhất: 1

  • Số thứ hai: 1

Bước 2: Cộng hai số lại
  • Chúng ta áp dụng phép cộng cơ bản:

1+1=21 + 1 = 2 Bước 3: Phân tích logic và lý thuyết đằng sau phép cộng
  • Phép cộng: Là một trong bốn phép toán cơ bản của số học (cộng, trừ, nhân, chia).

  • Tính kết hợp: Phép cộng có tính chất kết hợp, nghĩa là kết quả của phép cộng không thay đổi khi ta thay đổi vị trí các số hạng. Ví dụ: a+b=b+aa + b = b + a.

  • Tính chất giao hoán: Phép cộng có tính chất giao hoán, nghĩa là khi thêm vào một số thứ ba và thực hiện phép cộng lần nữa, kết quả không thay đổi: (a+b)+c=a+(b+c)(a + b) + c = a + (b + c).

Ý nghĩa của kết quả 1+1=21 + 1 = 2
  • Nền tảng số học: Kết quả này là một phần cơ bản của hệ thống số học, dùng để minh họa nguyên tắc cơ bản của phép cộng. Kết quả này rất quan trọng vì nó là nền tảng cho các phép toán phức tạp hơn.

chuẩn ko ;) bài lớp 12 cơ đấy ;)

Trung bình mỗi ngày may được

 \(\dfrac{2244}{17}\) ≈ 132

Vậy, trung bình mỗi ngày xưởng may được khoảng 132 bộ quần áo.

Xác định:

  • Trong đoạn thơ trên, tác giả sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa. Biện pháp này thể hiện ở các hình ảnh như "trăng thấp thoáng cành cây", "tìm con người bên cửa sổ", "trăng lặng trước mọi nhà". Trong đó, trăng được gán cho những hành động và cảm xúc như của con người.

Tác dụng:

  • Tạo sự gần gũi, thân thiện: Việc nhân hóa hình ảnh trăng giúp cho trăng trở nên gần gũi, thân thiện hơn với con người. Nó không chỉ là một vật thể tự nhiên xa xôi, lạnh lẽo mà trở thành một người bạn, một nhân vật có tình cảm, có suy nghĩ.

  • Gợi cảm xúc và liên tưởng: Biện pháp nhân hóa giúp người đọc dễ dàng liên tưởng và cảm nhận sâu sắc hơn. Hình ảnh trăng tìm con người, lặng trước mọi nhà gợi lên cảm giác ấm áp, yên bình của một đêm trăng sáng.

  • Tạo không gian thơ mộng, trữ tình: Biện pháp này làm cho không gian trong thơ trở nên thơ mộng, trữ tình hơn. Nó khiến người đọc cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, đồng thời cũng cảm nhận được sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên.

Đoạn thơ không chỉ miêu tả vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn tạo nên một bức tranh sống động, chứa đựng nhiều cảm xúc và ý nghĩa sâu sắc nhờ vào biện pháp tu từ nhân hóa.

Để phân loại các loài vật này theo khóa lưỡng phân, ta cần sử dụng một số đặc điểm hình thái và sinh học để xác định từng nhánh phân loại. Dưới đây là cách phân loại các con vật đã cho:

  1. Động vật có xương sống và động vật không xương sống:

    • Động vật có xương sống (Vertebrates): con mèo, con chó, con cá sấu, rắn, rùa.

    • Động vật không xương sống (Invertebrates): nhện, kiến.

  2. Trong nhóm động vật có xương sống, phân loại tiếp theo:

    • Động vật có lông hoặc da: con mèo, con chó.

    • Động vật có vảy: con cá sấu, rắn, rùa.

  3. Trong nhóm động vật có lông hoặc da:

    • Có móng vuốt co lại được: con mèo.

    • Không có móng vuốt co lại được: con chó.

  4. Trong nhóm động vật có vảy:

    • Có mai: rùa.

    • Không có mai: con cá sấu, rắn.

  5. Trong nhóm động vật không có mai:

    • Di chuyển bằng bò sát: con cá sấu.

    • Di chuyển bằng trườn: rắn.

  6. Trong nhóm động vật không xương sống:

    • Có chân khớp nối: nhện, kiến.

    • Không có chân khớp nối: (không có trong danh sách).

  7. Trong nhóm động vật có chân khớp nối:

    • Có 8 chân: nhện.

    • Có 6 chân: kiến.

Dưới đây là sơ đồ khóa lưỡng phân đơn giản:

mong oke :3

Khi vừa bước chân vào lớp 6, em cảm thấy hồi hộp và bỡ ngỡ vì đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời học sinh của em. Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất chính là buổi học đầu tiên với cô giáo chủ nhiệm - cô Lan.

Ngày đầu tiên vào lớp, em thấy cô Lan đã đứng chờ ở cửa lớp, nụ cười hiền hậu trên môi. Cô chào đón từng bạn học sinh mới bằng sự ấm áp và thân thiện. Điều này đã giúp em cảm thấy bớt lo lắng và hào hứng hơn. Trong buổi học đầu tiên, cô Lan giới thiệu về mình và kể cho chúng em nghe những câu chuyện vui vẻ về các anh chị học sinh lớp trước. Cô còn tổ chức một trò chơi nhỏ để chúng em làm quen với nhau và với cô.

Một kỷ niệm đặc biệt trong buổi học đó là khi cô phát cho mỗi bạn một tấm giấy nhỏ và yêu cầu chúng em viết về ước mơ của mình. Em đã viết rằng em muốn trở thành một nhà văn để có thể kể những câu chuyện của riêng mình. Cô Lan đã đọc từng tấm giấy và khích lệ từng ước mơ của chúng em. Khi đọc đến tấm giấy của em, cô đã mỉm cười và nói rằng: "Cô tin rằng với sự kiên trì và nỗ lực, em sẽ thực hiện được ước mơ của mình."

Những lời động viên của cô Lan đã làm em cảm thấy vô cùng xúc động và có thêm động lực để học tập. Cô không chỉ là một người thầy tận tâm mà còn là một người bạn đồng hành, luôn lắng nghe và hỗ trợ chúng em. Buổi học đầu tiên với cô Lan đã để lại trong em những ấn tượng sâu sắc và là động lực để em cố gắng trong suốt những năm học sau này.

mong bài này hay 

bài làm: 

My favorite drink is fresh coconut water. It's refreshing, hydrating, and naturally sweet, making it perfect for a hot day. The taste instantly transports me to a tropical paradise, and it’s packed with nutrients that are great for my health. Plus, it’s a natural way to recharge and feel energized. What’s not to love? 

bài dịch: 

Thức uống yêu thích của tôi là nước dừa tươi. Nó tươi mát, bổ sung nước và ngọt tự nhiên, rất lý tưởng cho một ngày nóng nực. Hương vị của nó ngay lập tức đưa tôi đến thiên đường nhiệt đới, và nó chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe của tôi. Thêm vào đó, đây là một cách tự nhiên để nạp lại năng lượng và cảm thấy tràn đầy năng lượng. Còn gì tuyệt vời hơn nữa?

(-43) . 99 = -4357
−43×99=−4257-43 \times 99 = -4257