Phạm Diễm My
Giới thiệu về bản thân
5.Những hình ảnh là thoáng ngơ một giây rồi vút bay lên , bay thong thả , chấp chới lúc cao lúc thấp, không chút sợ hãi
6.Nội dung của câu chuyện là chú chim này là một chú chim rất dũng cảm.
7.Em thích tiếng chim ríu rít trong khu rừng.Vì khi nghe tiếng chim trong khu rừng em cảm thấy như đang hòa mình vào với thiên nhiên.
8.Đại từ xưng hô là tôi , nó
Câu là hôm đó tôi được nhóm bạn rủ:"ngày mai đi chơi nhé !".
9.Theo em , tình yêu thương có vai trò gắn kết nhau, giúp đỡ nhau trong khó khăn.
5.Những hình ảnh là thoáng ngơ một giây rồi vút bay lên , bay thong thả , chấp chới lúc cao lúc thấp, không chút sợ hãi
6.Nội dung của câu chuyện là chú chim này là một chú chim rất dũng cảm.
7.Em thích tiếng chim ríu rít trong khu rừng.Vì khi nghe tiếng chim trong khu rừng em cảm thấy như đang hòa mình vào với thiên nhiên.
8.Đại từ xưng hô là tôi , nó
Câu là hôm đó tôi được nhóm bạn rủ:"ngày mai đi chơi nhé !".
9.Theo em , tình yêu thương có vai trò gắn kết nhau, giúp đỡ nhau trong khó khăn.
Bài làm
Nên hay không nên cho học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh?
Theo em ,em không đồng tình với việc học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh.Việc sử dụng điện thoại sẽ gây ảnh hưởng đến học sinh.Nếu sử dụng điện thoại sẽ làm cho các bạn học sinh không tập chung vào việc học hành .Khi các bạn sử dụng điện thoại quá nhiều thì sẽ gây ra cận thị .Và còn gây ảnh hưởng đến tinh thần vì những trò chơi trong điện thoại .Vì vậy ,em không đồng tình với việc học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh.
5.Những hình ảnh là thoáng ngơ một giây rồi vút bay lên , bay thong thả , chấp chới lúc cao lúc thấp, không chút sợ hãi
6.Nội dung của câu chuyện là chú chim này là một chú chim rất dũng cảm.
7.Em thích tiếng chim ríu rít trong khu rừng.Vì khi nghe tiếng chim trong khu rừng em cảm thấy như đang hòa mình vào với thiên nhiên.
8.Đại từ xưng hô là tôi , nó
Câu là hôm đó tôi được nhóm bạn rủ:"ngày mai đi chơi nhé !".
9.Theo em , tình yêu thương có vai trò gắn kết nhau, giúp đỡ nhau trong khó khăn.
Bài làm
Nên hay không nên cho học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh?
Theo em ,em không đồng tình với việc học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh.Việc sử dụng điện thoại sẽ gây ảnh hưởng đến học sinh.Nếu sử dụng điện thoại sẽ làm cho các bạn học sinh không tập chung vào việc học hành .Khi các bạn sử dụng điện thoại quá nhiều thì sẽ gây ra cận thị .Và còn gây ảnh hưởng đến tinh thần vì những trò chơi trong điện thoại .Vì vậy ,em không đồng tình với việc học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh.
5.Những hình ảnh là thoáng ngơ một giây rồi vút bay lên , bay thong thả , chấp chới lúc cao lúc thấp, không chút sợ hãi
6.Nội dung của câu chuyện là chú chim này là một chú chim rất dũng cảm.
7.Em thích tiếng chim ríu rít trong khu rừng.Vì khi nghe tiếng chim trong khu rừng em cảm thấy như đang hòa mình vào với thiên nhiên.
8.Đại từ xưng hô là tôi , nó
Câu là hôm đó tôi được nhóm bạn rủ:"ngày mai đi chơi nhé !".
9.Theo em , tình yêu thương có vai trò gắn kết nhau, giúp đỡ nhau trong khó khăn.
Bài làm
Nên hay không nên cho học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh?
Theo em ,em không đồng tình với việc học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh.Việc sử dụng điện thoại sẽ gây ảnh hưởng đến học sinh.Nếu sử dụng điện thoại sẽ làm cho các bạn học sinh không tập chung vào việc học hành .Khi các bạn sử dụng điện thoại quá nhiều thì sẽ gây ra cận thị .Và còn gây ảnh hưởng đến tinh thần vì những trò chơi trong điện thoại .Vì vậy ,em không đồng tình với việc học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh.
5.Những hình ảnh là thoáng ngơ một giây rồi vút bay lên , bay thong thả , chấp chới lúc cao lúc thấp, không chút sợ hãi
6.Nội dung của câu chuyện là chú chim này là một chú chim rất dũng cảm.
7.Em thích tiếng chim ríu rít trong khu rừng.Vì khi nghe tiếng chim trong khu rừng em cảm thấy như đang hòa mình vào với thiên nhiên.
8.Đại từ xưng hô là tôi , nó
Câu là hôm đó tôi được nhóm bạn rủ:"ngày mai đi chơi nhé !".
9.Theo em , tình yêu thương có vai trò gắn kết nhau, giúp đỡ nhau trong khó khăn.
Bài làm
Nên hay không nên cho học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh?
Theo em ,em không đồng tình với việc học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh.Việc sử dụng điện thoại sẽ gây ảnh hưởng đến học sinh.Nếu sử dụng điện thoại sẽ làm cho các bạn học sinh không tập chung vào việc học hành .Khi các bạn sử dụng điện thoại quá nhiều thì sẽ gây ra cận thị .Và còn gây ảnh hưởng đến tinh thần vì những trò chơi trong điện thoại .Vì vậy ,em không đồng tình với việc học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh.
5.Những hình ảnh là thoáng ngơ một giây rồi vút bay lên , bay thong thả , chấp chới lúc cao lúc thấp, không chút sợ hãi
6.Nội dung của câu chuyện là chú chim này là một chú chim rất dũng cảm.
7.Em thích tiếng chim ríu rít trong khu rừng.Vì khi nghe tiếng chim trong khu rừng em cảm thấy như đang hòa mình vào với thiên nhiên.
8.Đại từ xưng hô là tôi , nó
Câu là hôm đó tôi được nhóm bạn rủ:"ngày mai đi chơi nhé !".
9.Theo em , tình yêu thương có vai trò gắn kết nhau, giúp đỡ nhau trong khó khăn.
Bài làm
Nên hay không nên cho học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh?
Theo em ,em không đồng tình với việc học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh.Việc sử dụng điện thoại sẽ gây ảnh hưởng đến học sinh.Nếu sử dụng điện thoại sẽ làm cho các bạn học sinh không tập chung vào việc học hành .Khi các bạn sử dụng điện thoại quá nhiều thì sẽ gây ra cận thị .Và còn gây ảnh hưởng đến tinh thần vì những trò chơi trong điện thoại .Vì vậy ,em không đồng tình với việc học sinh lớp năm sử dụng điện thoại thông minh.