Lê Phương Thảo

Giới thiệu về bản thân

Muốn biết phải hỏi/ Muốn giỏi phải học.
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

 

TK Ạ

Khi được thấy những nụ cười rạng rỡ, những cử chỉ lịch thiệp, tự tin khi các em giao tiếp với bạn, với cô, với cha mẹ và đặc biệt với khách đến thăm trường chúng ta không thể phủ nhận rằng:  Học sinh ở mái trường này được giáo dục một cách khoa học và đang được sống trong một môi trường giáo dục thật sự tiến bộ và nhân văn. Trường học đã cho các em sự tự tin, say mê học tập, kiên trì và sáng tạo.  Sự thành công của các em luôn được các thầy cô khen ngợi và khích lệ. Mọi tiềm năng của các em được quan tâm, nuôi dưỡng và phát triển.  Môi trường giáo dục ấy được tạo ra và xây đắp từ những mối quan hệ thân thiện giữa học sinh và học sinh, giữa giáo viên và  học sinh, giữa giáo viên và phụ huynh, nhà trường và xã hội.

Tôi nghĩ : “Sẽ có những ngôi trường hạnh phúc thật sự đúng nghĩa nếu như tất cả chúng ta luôn yêu thương và tôn trọng học sinh, tạo cho các em một môi trường học tập lành mạnh, tự nhiên, an toàn và đầy tình yêu thương. Cần phát huy hết những tiềm năng vốn có của các em, nuôi dưỡng và phát triển những tiềm năng ấy bằng tình yêu thương và trái tim nhân hậu của người thầy. Dù cuộc sống có vất vả, bộn bề lo toan nhưng chúng ta hãy bớt chút thời gian để cùng học, cùng vui chơi và  đặc biệt hãy cùng lắng nghe cảm xúc của các con chúng ta sẽ có được điều chúng ta mong muốn. Làm được điều đó chúng ta sẽ có những lớp học hạnh phúc, ngôi trường hạnh phúc.”  Vì hạnh phúc đôi khi đến từ những điều rất nhỏ bé, bình dị. Đó là được ngắm nhìn những nụ cười rạng rỡ và ánh mắt lấp lánh của học sinh mỗi ngày. Đó là được lắng nghe những điều tâm sự,  cảm nhận được những mong ước nhỏ bé, những cảm xúc từ trái tim khát khao yêu thương của học sinh. Điều này không chỉ có ở trường  Tiểu học Cảnh Thụy mà rất nhiều ngôi trường trên khắp mảnh đất Yên Dũng có được. Tôi thật sự tin rằng: “ Học sinh vui- Đó là trường hạnh  phúc! Và khi chúng ta cho đi, chúng ta sẽ nhận lại được nhiều hơn thế.”      

TK ạ

là kết cấu của một tác phẩm kịch văn học như kịch sân khấu hoặc điện ảnh

We often go swimming in the summer

TK

Are you going to watch T.V this evening?

TK nha Chị

.1, We are going to visit Do Son next weekend.

câu 1; Thần thoại Hi Lạp

e không làm được câu 1 ạ

câu 2

TK ạ

Chúng ta không thể sống quá khứ, nhưng không thể phủ nhận rằng quá khứ đã tạo nên nền tảng vững chắc cho hiện tại và tương lai của chúng ta. Giá trị lịch sử không chỉ đơn thuần là những sự kiện đã qua, mà còn là bảo tàng vô tận của những bài học, tư tưởng, và giá trị cốt lõi mà ông cha ta đã truyền lại trong quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước.

Nếu nhìn vào quá khứ với thái độ trân trọng và biết ơn, chúng ta có thể nhận ra rằng giá trị lịch sử không chỉ là niềm tự hào dân tộc, mà còn là một phần quan trọng của sự trường tồn của mỗi quốc gia. Những truyền thống quý báu được giữ gìn qua thời gian không chỉ là di sản văn hóa, mà còn là nền tảng giáo dục cho thế hệ trẻ.

Trong lịch sử kháu chiến, nhân dân Việt Nam đã thể hiện truyền thống yêu nước mạnh mẽ, đồng lòng chống giặc khi "giặc đến nhà thì đàn cũng đánh." Trong những thời điểm khó khăn như nạn đói năm 1945, truyền thống tương thân tương ái đã cứu sống hàng nghìn người dân, và chủ trương xây dựng "Hũ gạo cứu đói" của Bác Hồ đã là minh chứng cho sức mạnh đoàn kết của dân tộc.

Giá trị lịch sử không chỉ đo lường niềm tự hào dân tộc, mà còn là thước đo của lòng biết ơn. Nó giúp con người nhìn nhận đúng về quá khứ, từ đó có khả năng trân trọng cuộc sống hiện tại và nuôi dưỡng lòng biết ơn với những thế hệ đi trước. Tuy nhiên, trong xã hội ngày nay, sự hiện đại hóa đang khiến nhiều người bỏ qua những giá trị cốt lõi của dân tộc, dẫn đến những quan điểm sai lệch về lịch sử quốc gia.

Chúng ta cần phê phán những người không chịu tìm hiểu về lịch sử, những hành động tiêu cực của họ ảnh hưởng đến bản sắc văn minh của đất nước. Mỗi cá nhân chúng ta đều có trách nhiệm giữ gìn, kế thừa và phát huy những truyền thống quý báu của dân tộc. Hơn nữa, cần khuyến khích tinh thần tự tìm hiểu, học hỏi về lịch sử nước nhà, và duy trì lòng yêu nước trước mọi thách thức từ thế lực thù địch.

ở Bình Định à bạn