Kiều Diệu Đỗ Quyên

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Kiều Diệu Đỗ Quyên
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

a ) BÁC,CHÚ

b ) Dùng từ vốn để chỉ hoạt động tính chất của người để chỉ hoạt động, tính chất của vật. Trò chuyện, xưng hô với vật như với người.

c ) giúp cho e thấy được bác rùa tốt bụng hiểu biết và luôn giúp đỡ người khác

 

Việc học sinh nói chuyện riêng trong giờ học là một vấn đề thường gặp trong môi trường giáo dục và có nhiều khía cạnh cần xem xét. Trước hết, việc này có thể làm giảm hiệu quả của quá trình giảng dạy, gây phân tâm cho cả giáo viên và các bạn học sinh khác. Khi học sinh tập trung vào cuộc trò chuyện cá nhân, họ dễ bị bỏ lỡ các thông tin quan trọng và không hoàn thành bài tập hoặc hoạt động học tập đúng cách.

Tuy nhiên, cũng cần hiểu rằng đôi khi việc trò chuyện có thể là cách để học sinh giải tỏa căng thẳng hoặc tạo sự gắn kết với bạn bè, điều này cũng cần được cân nhắc. Một số cuộc trò chuyện không gây mất trật tự quá mức và có thể là một phần của quá trình giao tiếp xã hội cần thiết trong lứa tuổi học sinh. 

Từ góc độ quản lý lớp học, giáo viên nên áp dụng các biện pháp nhắc nhở và khuyến khích học sinh tập trung, đồng thời tạo ra môi trường học tập tích cực, nơi mà các quy định được rõ ràng và thực hiện một cách công bằng. Học sinh cũng cần được giáo dục về tầm quan trọng của việc duy trì sự tập trung và tôn trọng giờ học, vì đây là yếu tố quan trọng để xây dựng thói quen học tập hiệu quả và thành công trong tương lai.

Ngày Quốc khánh 2-9 là một dịp đặc biệt để người dân Việt Nam tưởng nhớ và tôn vinh sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước. Vào ngày này, vào năm 1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn Độc lập tại Quảng trường Ba Đình, chính thức khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Không khí lễ hội tràn ngập khắp nơi, từ những buổi lễ trang trọng ở các cơ quan, trường học, đến các hoạt động vui tươi của người dân. Mỗi năm, ngày Quốc khánh còn là dịp để mọi người ôn lại lịch sử, truyền thống, và những thành tựu của dân tộc. Những hoạt động kỷ niệm, như diễu hành, bắn pháo hoa và các chương trình văn nghệ, tạo nên không khí phấn khởi và tự hào. Trong dịp này, mọi người cùng nhau dâng nén hương thơm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do. Đặc biệt, các thế hệ trẻ được nhắc nhở về trách nhiệm gìn giữ và phát huy những giá trị quý báu của đất nước. Ngày Quốc khánh 2-9 không chỉ là một ngày nghỉ lễ, mà còn là thời điểm để mỗi người dân tự hào về nguồn cội và hướng tới tương lai phát triển.

2^2 đồng âm với 1 (mod3)

2^2024 đồng âm với 1 (mod 3)

số dư là 1

 

Trong đoạn thơ trên, các biện pháp tu từ được sử dụng để tạo ra những hình ảnh sinh động và gợi cảm xúc, giúp người đọc cảm nhận rõ nét vẻ đẹp của thiên nhiên.

Biện pháp nhân hóa được thể hiện qua các cụm từ như "hương rừng thơm đồi vắng" và "nước suối trong thầm thì." Bằng cách nhân hóa, hương rừng không chỉ là một đặc điểm của thiên nhiên mà còn trở thành một thực thể có khả năng "thơm" một cách cụ thể, mang lại cảm giác gần gũi và sống động. Nước suối cũng được nhân hóa với khả năng "thầm thì," gợi lên hình ảnh về một dòng suối không chỉ chảy mà còn giao tiếp nhẹ nhàng, êm ả, tạo nên sự yên bình và thư thái.

Biện pháp so sánh xuất hiện qua hình ảnh "cọ xoè ô che nắng." Việc so sánh cây cọ với một chiếc ô giúp người đọc dễ hình dung hơn về chức năng của cây cọ trong việc che chắn ánh nắng. So sánh này không chỉ làm rõ vai trò của cây cọ mà còn làm tăng vẻ đẹp của hình ảnh, khiến thiên nhiên trở nên gần gũi và thân thiện hơn.

Các biện pháp tu từ trong đoạn thơ kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp và hài hòa. Chúng không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của cảnh vật mà còn gợi lên những cảm xúc dễ chịu và bình yên cho người đọc.

phép liên kết chính trong đoạn văn bao gồm sự lặp lại từ ngữ, sự đối chiếu, và sự chuyển tiếp trạng thái để làm cho đoạn văn trở nên mạch lạc và dễ hiểu hơn. 

ko bít có đúm ko

 

Buổi sáng trên cánh đồng thật đẹp và yên bình, khi những tia nắng đầu tiên của ngày mới nhẹ nhàng xuyên qua lớp sương mù mỏng manh. Những giọt sương còn đọng lại trên lá cỏ và bông lúa, lấp lánh như những viên ngọc nhỏ. Không khí trong lành và mát mẻ, hòa quyện với hương thơm của đất ẩm và cây cối. Cánh đồng trải rộng, xanh mướt với từng hàng lúa non, xanh ngát và đong đưa theo làn gió nhẹ. Đôi khi, những tiếng chim hót líu lo và tiếng côn trùng râm ran làm cho không gian thêm phần sống động. Mặt trời từ từ lên cao, nhuộm vàng khắp cánh đồng, mang lại ánh sáng ấm áp và làm tôn lên vẻ đẹp của cảnh vật xung quanh. Tất cả tạo nên một bức tranh bình yên, tươi mới, làm cho mỗi sớm mai trên cánh đồng trở thành một khởi đầu đầy hy vọng và sức sống.

Từ câu chuyện "Những chiếc lá thơm tho," em rút ra một bài học quý giá về sự trân trọng và giá trị của những điều bình dị trong cuộc sống. Câu chuyện kể về những chiếc lá nhỏ bé nhưng lại có hương thơm đặc biệt, thể hiện rằng những điều nhỏ nhặt, tưởng chừng không đáng chú ý, cũng có thể mang lại giá trị và niềm vui lớn. Điều này nhắc nhở em về việc không nên xem thường những việc nhỏ bé xung quanh mình, dù là những hành động giản dị hay những sự quan tâm nhỏ. Cũng như những chiếc lá thơm tho, mỗi người đều có giá trị riêng, và sự tử tế, chân thành trong những hành động nhỏ có thể tạo nên sự khác biệt lớn. Em học được rằng, thay vì tìm kiếm sự hoàn hảo hay những thứ xa hoa, chúng ta nên biết trân trọng và yêu thương những điều bình dị, vì chính những điều đó mới làm nên vẻ đẹp thật sự của cuộc sống. Hãy sống với lòng biết ơn và ý thức về những điều tốt đẹp xung quanh, từ những khoảnh khắc nhỏ nhặt đến những niềm vui giản đơn, để cuộc sống trở nên phong phú và ý nghĩa hơn.

tham khảo thoi nha