Khanh Khoi

Giới thiệu về bản thân

Hi
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

987542 lớn hơn 893427

Tổng số bi của cả ba bạn có:

50 x 3 = 150 (viên bi)

Số bi của An chiếm 1 phần số bi của Bình chiếm 3 phần tương ứng, số bi của Cường chiếm 6 phần tương ứng (Vì: 3:1/2=6)

Tổng số phần bằng nhau:

1+3+6=10(phần)

Số bi của An:

150:10 x 1= 15(viên)

Số bi của Bình:

15 x 3= 45 (viên)

Số bi của Cường:

15 x 6 = 90 (viên)

Đáp số: An có 15 viên bi. Bình có 45 viên bi. Cường có 90 viên bi

Số có 1 chữ số: 1

Số số lẻ có 2 chữ số: (99-11):2+1=45(số)

Từ 11 đến 99 có 45*2=90 chữ số

Số số lẻ có 3 chữ số: (999-101):2+1=450 (số)

Từ 101 đến 999 có 450*3=1350 chữ số

Số số lẻ từ 1001 đến 1999 là: (1999-1001):2+1=500 (số)

Từ 1001 đến 1999 có 500*4=2000 chữ số

Từ 9 đến 1999 có số chữ số là (số lẻ):

1+90+1350+2000=3441 (chữ số)

 Số học sinh giỏi = (4% x Tổng số học sinh) / 100

Số học sinh giỏi = (4/100) x 32

Số học sinh giỏi = 1.28

Vậy, lớp 5A có khoảng 1.28 học sinh giỏi.

a) 8/15 + 5

= 8/15 + 5/1

= (8 + 5*15)/15

= (8 + 75)/15

= 83/15

b) 4 - 7/3

= 4/1 - 7/3

= (4*3 - 7)/3

= (12 - 7)/3

= 5/3

c) 1/2 * 8

= 1/2 * 8/1

= (1*8)/(2*1)

= 8/2

= 4

d) 4/9 : 2

= 4/9 * 1/2

= (4*1)/(9*2)

= 4/18

= 2/9

e) 3/14 + 1/2

= (3*2 + 1*14)/(14*2)

= (6 + 14)/28

= 20/28

= 5/7

Để số chia hết cho 2, chữ số hàng đơn vị phải là số chẵn.

Vậy có 5 số chẵn là 0, 2, 4, 6, 8.

Để số không chia hết cho 5, chữ số hàng đơn vị không thể là 0 hoặc 5.

Vậy có 8 số từ 0 đến 9 trừ 0 và 5 là 8 số.

Vậy số lượng số có 3 chữ số chia hết cho 2 nhưng không chia hết cho 5 là 5 x 8 = 40 số

Số viên bi xanh Huy có là:

   45 x 1/3 = 15 ( viên )

Số viên bi đỏ Huy có là :

   15 x 2/3 = 10 ( viên )

Số viên bi vàng Huy có là :

    45 - 15 - 10 = 20 ( viên )

        Đ/S:...

Ngày hôm nay, em có dịp về thăm trường cũ. Trường vẫn như xưa, đến cả hàng cây xanh cũng không có gì thay đổi. Nhìn khung cảnh đó, những kỉ niệm ngày xưa lại ùa về. Đặc biệt, chính là kỉ niệm một lần em trốn học thể dục.

Hôm đó là một ngày mùa hè nóng bức, chúng em học thể dục ở trên sân. Và tất nhiên, em và các bạn ai cũng cảm thấy khó chịu. Như thường lệ, sau khi tập hợp điểm danh xong, thầy sẽ cho cả lớp tự khởi động rồi đi lấy dụng cụ thể dục, và phải mười lăm phút sau thầy mới quay lại. Thế nên, ngay khi bóng thầy đi xa, em liền dừng tập, chạy vào bóng râm phía sau sân trường ngồi chơi. Vừa ngồi hóng mát, em vừa yên chí rằng chắc chắn sẽ trở lại kịp khi thầy vừa trở về. Bởi như mọi hôm, khi nào thầy gần trở lại, lớp trưởng sẽ yêu cầu cả lớp đứng lại thành các hàng ngang. Đó như là một tín hiệu để em trở về hàng ngũ.

Tuy nhiên hôm đó, khi em đang say sưa nằm trong gió mát thì chợt cảm thấy có gì đó thật kì lạ. Đã khá lâu rồi, nhưng chưa nghe thấy hiệu lệnh tập hợp của lớp trưởng. Chẳng lẽ thầy lại đi lâu đến như vậy. Hơn nữa, tiếng hô, tiếng chạy ồn ã của cả lớp cũng im bặt, không gian yên tĩnh đến lạ lùng. Cảm giác khó hiểu, em vội rời khỏi bóng râm, chạy vòng về sân thể dục. Đến lúc đó, em nhận ra rằng, mình đã bị thầy phát hiện trốn phần khởi động rồi. Thì ra hôm nay, thầy để quên chìa khóa phòng dụng cụ trong cặp nên quay lại lấy. Khi trở về, vừa liếc qua thầy liền nhận ra thiếu mất năm bạn so với lúc điểm danh nên thầy đứng lại chờ đợi. Bốn bạn kia trở về rất nhanh và xin lỗi thầy, riêng em thì đến lúc này mới xuất hiện. Nhìn ánh mắt nghiêm nghị của thầy, em hèn nhát mà cúi gằm mặt xuống đất, lí nhí trong miệng “Em xin lỗi thầy”. Thế nhưng, thầy chẳng hề trả lời mà lướt qua em ra hiệu cho cả lớp tập hợp lại rồi bắt đầu tiết học như thường lệ. Tuy ngạc nhiên nhưng cả lớp vẫn hoạt động theo hướng dẫn của thầy. Chỉ riêng em đứng ở góc sân bóng lẻ loi như người bị thừa ra. Đứng im lặng nhìn các bạn tập ở trong sân. Lần đầu em nhận ra tiết học thể dục kia thì ra không chỉ có mệt mỏi và nóng bức, mà còn rất thú vị nữa. Và việc đứng trong bóng râm một mình lúc các bạn đang học như em luôn khát khao thì ra cũng là một cách tra tấn. Nó khiến em khó chịu và bứt rứt. Mấy lần em lên tiếng xin thầy vào lớp, nhưng thầy không trả lời, giả vờ như không nghe thấy. Suốt bốn mươi lăm phút thể dục hôm đó, em cảm giác dường như đã mấy thế kì trôi qua vậy. Cuối cùng, đến hết giờ, thầy giáo mới tiến về phía em, và nói:- Em đã nhận ra lỗi sai của mình chưa?

- Em nhận ra rồi ạ. Em xin lỗi thầy, từ nay về sau em sẽ không bao giờ lười biếng và trốn học nữa. Nên thầy cho em vào học với các bạn thầy nhé? - Em vội vàng trả lời thầy.

Nhìn thái độ hối lỗi của em, cuối cùng trên gương mặt nghiêm nghị của thầy cũng hiện lên một nụ cười dịu dàng. Thầy gật đầu:

- Ừ, tiết sau em hãy vào học cùng các bạn đi!

Câu nói ấy của thầy như một cơn gió mát thổi bay đi những mệt mỏi, muộn phiền trong em nãy giờ. Tiết thể dục sau đó là tiết học hay nhất mà em từng học, và cũng là giở thể dục mà em năng nổ nhất từ trước đến nay. Chính cách xử lí tinh tế của thầy đã khiến em nhận ra được niềm vui của việc học tập cùng bạn bè. Giúp em thay đổi được tính xấu trốn học.

Từ đó đến nay đã hơn hai năm trôi qua, nhưng sự việc lần đó em vẫn còn nhớ rõ. Bởi tuy là một kỉ niệm chẳng vui vẻ gì, lại còn là về thói xấu của bản thân, nhưng nó đã thực sự giúp em thay đổi, trở thành một học sinh tốt, được thầy cô, bạn bè yêu quý.

Sở thích của bạn là gì

a) 9x-1/4=3/2

=>9x=3/2+1/4

=>9x=7/4

=>x=7/4:9

=>x=7/36

Vậy x=7/36

b)(4x+2):2,5=3,2:0,5

=>(4x+2):2,5=6,4

=>4x+2=6,4.2,5

=>4x+2=16

=>4x=16-2

=>4x=14

=>x=14:4

=>x=7/2

Vậy x=7/2

c) 5,4/x-2=6/7

=>5,4/x=6/7+2

=>5,4/x=20/7

=>x=5,4 :20/7

=>x=1,89

Vậy x= 1,89

d) 0,5:2=3:(2x+7)

=>3:(2x+7)=0,25

=>2x+7=3:0,25

=>2x+7=12

=>2x=12-7

=>2x=5

=>x=5/2

Vậy x=5/2