Nguyễn Thị Thu Hà
Giới thiệu về bản thân
R hình tròn là: ( hay chiều rộng hình chữ nhật )
16 : 2 : 2 = 4 cm
S hai nửa hình tròn là :
4 x 4 x 3,14 = 50,24 cm2
S HCN là : 4 x 16 = 64 cm2
S tô đậm là : 64 - 50,24 = 13,76 cm2
S tô đậm bằng số % S HCN ABCD là :
13,76 : 64 = 0,215 = 21,5%
Đ/S
Đúng 100%
Cô ấy thật tài giỏi
\(x\) x ( 9 - 4 ) = 12645
x x 5 = 12645
x = 12645 : 5
x = 2529
Tùng...tùng....tùng. Đó là tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi. Các bạn học sinh từ các lớp chạy ùa ra sân chơi như đàn ong vỡ tổ vậy. Mỗi bạn nhanh chóng tìm cho mình một góc sân để chơi các trò chơi lí thú và bổ ích. Giữa sân trường, các bạn nữ chơi trò bịt mắt bắt dê. Cuối sân trường, các bạn nam chơi đá cầu, các bạn nữ chơi nhảy dây. Dưới gốc bàng, một tốp học sinh đang xúm lại cùng nhau đọc quyển truyện còn dang dở. Riêng em, em thích chơi đánh chuyền. Bởi vậy, sau mỗi giờ ra chơi, em cùng các bạn nữ trong nhóm rủ nhau ra bóng râm của cây xà cừ chơi đánh chuyền....
mình nghĩ là: Bầy ong rong ruổi khắp nơi để tìm hoa, hút nhuỵ, mang về làm thành những giọt mật thơm ngon. Những giọt mật ong được làm nên bởi sự kết tinh từ hương thơm, vị ngọt của những bông hoa.
đúng thì tick nhea
thương hai số là \(\dfrac{15}{10}=\dfrac{3}{2}\)
SB là : 1,5: (3+2) x2 = 0,6
SL là : 1,5 - 0,6 = 0,9
nhớ tick cho mình nhea
nhà văn Tô Hoài tên thật là Nguyễn Sen, sinh ngày 27/9/1920 tại làng Nghĩa Đô, Từ Liêm thuộc phủ Hoài Đức xưa (nay là phường Nghĩa Đô, Hà Nội). Là người gốc Hà Nội, ông hiểu và yêu Hà Nội sâu sắc.
Bóng Lệ Mai đã khuất sau cánh gà nhưng hình ảnh người bạn gái dịu dàng, dễ mến cùng lời bài hát âm vang vẫn còn vương vấn quanh đây như lời nhắc nhở mỗi chúng em hãy cố gắng học tập để đáp lại công ơn của thầy cô.
a) Mở bài: Giới thiệu về chiếc bàn học của em ở lớp.
Gợi ý:
- Chiếc bàn ấy là bàn mới hay là bàn cũ đã có từ các năm trước?
- Bàn đó là bàn ngồi một người hay là bàn ngồi hai, ngồi bốn?
b) Thân bài:
- Miêu tả hình dáng chiếc bàn:
- Khi em đứng thì mặt bàn cao đến ngang vị trí nào của cơ thể em?
- Bàn có nặng không? Có dễ di chuyển không?
- Mặt bàn hình chữ nhật có kích thước ra sao? Bề dày khoảng bao nhiêu? Chất liệu để làm nên mặt bàn là gì? Người ta sơn màu gì cho mặt bàn? Có xử lý các góc cạnh để đảm bảo an toàn không?
- Ngăn bàn có chiều sâu, chiều rộng như thế nào? Có vách ngăn che ở các phía không? Có đủ rộng để cất các đồ dùng học tập không?
- Chân bàn có làm từ cùng chất liệu với mặt bàn không? Kích thước của chân bàn?
- Bàn có chỗ để gác chân khi ngồi không? Có thiết kế những vị trí để treo đồ hay cất các đồ dùng khác không?
- Hoạt động của em cùng với chiếc bàn:Em có thường xuyên lau dọn bàn sau khi học không?
- Em thường làm gì trên chiếc bàn ấy?
- Em có cảm thấy thoải mái khi ngồi học trên chiếc bàn ấy không?
c) Kết bài: Tình cảm của em dành cho chiếc bàn ấy.
ta coi số chia là x ta có:
10 : x = 9
x = 10 : 9
x = 1 ( dư 1 )