OLM cung cấp gói bải giảng điện tử PPT cho giáo viên đầu năm học
Đề khảo sát chất lượng đầu năm học cho lớp 2 đến 9, xem ngay!
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Giải giúp mik nha làm ơn :
( 1- 2x )³ = -8
<=>1-2x=-2
tự giải tiếp
(1-2x)3=-8
(1-2x)3=(-2)3
=>1-2x =-2
1+2 =2x
3 =2x
2x =3
x =3:2
x =1,5
What?
cho các số x,y,z khác 0 thoả mãn :y+z-x/x=z+x-y/y=x+y-z/z và x+y+z khác 0. Tính giá trị biểu thức A=(x+y/z).(z+x/y).(y+z/x)
ai giúp mèo ik.Cần gấp!!!!!
Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức C = 2x^2 -4x + 2012D = x^2 + 100x - 1000
chứng minh rằng nếu n là số nguyên không chia hết cho 3 thì:
A= \(3^{2n}+3^n+1\)
chia hết cho 13
Cho tam giác cân ABC kẻ trung tuyến am.Từ M kẻ MD vuông góc với AC.Gọi E là trung điểm của DC và F là trung điểm của MD.Chứng minh AF vuông góc với BD
cho đoạn thẳng AB và điểm M nằm Giứa A và B trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ là đường thẳng AB vẽ các tam giác đều MAC và MBD các tia AC và BD cắt nhau tại O
a, CMR tam giác AOB đều
b, CMR MC=OD; MD=OC
C, CMR AD=BC
d, gọi I và K lần lượt là trung điểm của AD và BC CMR MI=MK và tam giác MIK đều
e, gọi E là giao điểm của AD và BC tính góc CEA
cho tam giác ABC đều M,N là trung điểm của AB và AC các đường trung trực của AB và AC cắt nhau tại O
a, CMR ON=OM
b, Gọi P là trung điểm của BC CMR A,O,P thẳng hàng
c, trên cạnh AB lấy điểm D trên cạnh AC lấy điểm E sao cho AD=CE tính góc DOE
1.
a.Tính : P = \(\frac{\frac{1}{2003}+\frac{1}{2004}-\frac{1}{2005}}{\frac{5}{2003}+\frac{5}{2004}-\frac{5}{2005}}-\frac{\frac{2}{2002}+\frac{2}{2003}-\frac{2}{2004}}{\frac{3}{2002}+\frac{3}{2003}-\frac{3}{2004}}\)
b.Biết : 13 + 23 + ... + 103 = 3025. Tính S = 23 + 43 + 63 + ... + 203
c.Cho A=\(\frac{x^3-3x^2+0,25xy^2-4}{x^2+y}\)Tính giá trị của A biết x=\(\frac{1}{2}\), y là số nguyên âm lớn nhất
2.Một con thỏ chạy trên một con đường mà hai phần ba con đường băng qua đồng cỏ và đoạn đường còn lại đi qua đầm lầy. Thời gian con thỏ chạy trên đồng cỏ bằng nửa thời gian chạy qua đầm lầy. Hỏi vận tốc của con thỏ trên đoạn đường nào lớn hơn ? Tính tỉ số vận tốc của con thỏ trên hai đoạn đường ?
Viết tiếp các luận cứ ;
a, Mất trật tự là một thói xấu....
b, Một khi thói xấu đã trở thành thói quen ....
c, Học văn có rất nhiều điều lí thú...
Cho tam giác ABC vuông tại A.Kẻ đường cao AH ( H thuộc BC) . Trên cạnh AC lấy điểm M sao cho AM=AH.Trên BC lấy điểm N sao cho BN=Ba.CMR:
a) MN vuông góc với AC
b) BC+AH>AB +AC
<=>1-2x=-2
tự giải tiếp
(1-2x)3=-8
(1-2x)3=(-2)3
=>1-2x =-2
1+2 =2x
3 =2x
2x =3
x =3:2
x =1,5
What?