OLM cung cấp gói bải giảng điện tử PPT cho giáo viên đầu năm học
Đề khảo sát chất lượng đầu năm học cho lớp 2 đến 9, xem ngay!
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Cho số nguyên dương n (n<=107) , hãy cho biết có bao nhiêu cặp số (a,b) thảo mãn:
- 1<=a<b<=n
- a x b là số chính phương
nhanh nha giúp em vs ạ
#include <bits/stdc++.h> using namespace std; int n,c; long long a[10000]; bool iscp(long long m){ return int(sqrt(m))*int(sqrt(m))==m; } int main() { cin>>n; if(n==1){cout<<"0";return 0;} for(int i=1;i<=n;i++){ cin>>a[i]; } for(int i=1;i<n;i++){ for(int j=i+1;j<=n;j++){ if(a[i]<=a[j]&&iscp(a[i])&&iscp(a[j])){ c++; } } } cout<<c; return 0; }
vào word ,chọn 2603 +alt+x
Đề bài yêu cầu gì bạn nhỉ?
các bạn có biết lấy xu đổi quà ở đâu ko
567,468 -657,678=
Ko Bt
Cảm nghĩ về nhóm bạn thân của mình.(soạn word 2016)
Các bạn ơi giúp mình vs ạ,mình đang cần gấp để nộp!!!
có thể làm ra một đoạn văn cho mình tham khảo dc ko?
Bài 1 :
Nhập từ bàn phím số nguyên dương N (N≤1000). Hãy thông báo ra màn hình:
+ Số cách phân tích N thành tổng của không quá 2 số nguyên tố (2 số không bắt buộc phải phân biệt).
+Trong các cách phân tích ở trên đưa ra cách mà tích hai số hạng trong tổng là lớn nhất (nếu chỉ có một số hạng thì tích coi bằng chính số đó).
Ví dụ: Nhập N=10, ta có hai cách phân tích là: 10=3+7=5+5, khi đó thông báo ra màn hình 2 dòng: SO CACH PHAN TICH LA: 2.
CACH PHAN TICH CO TICH LON NHAT LA: 5+5
Lưu ý: Giải bằng pascal
Gõ chữ kiểu VNI?
bằng số
Bài 1 : Viết chương trình nhập vào mảng 1 chiều gồm n số nguyên đến những số chẵn , số lẻ có trong bảng . Bài 2 : Viết chương trình nhập vào n nguyên sản xuất mảng tăng dần ,in mảng theo chiều ngược lại . Đếm những phần tử trong mảng có giá trị = số nguyên k. Bài 3 : Viết chương trình nhập vào mảng 2 chiều có kích thước n gồm các phần tử số nguyên . Tính tổng các phần tử trên đường chéo chính và phụ . Bài 4 : Viết chương trình nhập vào mảng 2 chiều có kích thước n gồm các phẩn tử số nguyên đến những số chẵn và số nguyên tố có trong mảng
Giáo viên tổ chức một trò chơi có luật như sau: Chia lớp thành m đội, mỗi đội có n học sinh, lần lượt lên bảng điền một con số nguyên dương vào một ô trống. Tính tổng điểm bằng cách cộng các con số mà n học sinh đã viết.
Đầu vào:
Đầu ra:
3 2
1 2
2 3
4 1
Viết chương trình sinh ra một ma trận vuông có giá trị mỗi phần tử là \(0\).
0 0 0
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
int main(){
int n;
cin >> n;
int a[n][n];
for (int i=0; i<n;i++)
for (int j=0;j<n;j++)
a[i][j]=0;
for (int i=0; i<n;i++){
cout << a[i][j];
cout <<endl;
}
return 0;
Viết chương trình sinh ra một dãy số \(A\) theo công thức sau:
\(A\left[0\right]=1\)
\(A\left[1\right]=3\)
\(A\left[i\right]=A\left[i-1\right]\times2A\left[i-2\right]\)
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
int n,c;
long long a[10000];
bool iscp(long long m){
return int(sqrt(m))*int(sqrt(m))==m;
}
int main()
{
cin>>n;
if(n==1){cout<<"0";return 0;}
for(int i=1;i<=n;i++){
cin>>a[i];
}
for(int i=1;i<n;i++){
for(int j=i+1;j<=n;j++){
if(a[i]<=a[j]&&iscp(a[i])&&iscp(a[j])){
c++;
}
}
}
cout<<c;
return 0;
}