1.Hãy tả một bài văn tả người nhe(tả ai cũng được)!
2.Tính nhanh
\(\frac{2}{4}:\frac{3}{4}x\frac{6}{2}x\frac{2}{4}=?\)
3.Tính
\(\infty+\infty-\infty x\infty:\infty=?\)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Ta có :
n3 + n + 2 = ( n3 + 1 ) + ( n + 1 )
= ( n + 1 ) ( n2 - n + 1 ) + ( n + 1 )
= ( n + 1 ) ( n2 - n + 2 )
Ta thấy n + 1 > 1 ; n2 - n + 2 > 1 nên n3 + n + 2 là hợp số
Do n là số tự nhiên khác 0 =) n = 2k hoặc 2k + 1 với k là stn
(+) Nếu n = 2k =) n^3 + n + 2 = (2k)^3 + 2k + 2 chia hết cho 2 (1)
(+) Nếu n = 2k + 1 =) n^3 + n + 2 = lẻ + lẻ +chẵn = chẵn chia hết cho 2 (2)
Từ (1) và (2) ta có điều phải chứng minh
ngày thứ 2 sửa được số phần quảng đường là :
2x3/17=6/17 (quảng đường)
đội công nhân còn phải sửa số phần quãng đường là:
1-3/17-6/17=7/17(quãng đường )
Đ/s: 7/17 quãng đường
Ngày thứ hai, đội công nhân đó sửa được số phần quãng đường là :
\(\frac{3}{7}\)x 2 = \(\frac{6}{7}\)( phần quãng đường )
Đội công nhân đó còn phải sửa nốt số phần quãng đường nữa là :
1 - \(\frac{6}{7}\)= \(\frac{1}{7}\)( phần quãng đường )
Đáp số : .\(\frac{1}{7}\)phần quãng đường .
# hok tốt
\(\frac{5}{9}+\left(\frac{-2}{3}\right)^2.25\%-1\frac{1}{3}\) =\(\frac{5}{9}+\frac{4}{9}.\frac{1}{4}-\frac{4}{3}\)=\(\frac{5}{9}+\frac{1}{9}-\frac{4}{3}\)=\(\frac{2}{3}-\frac{4}{3}\)=\(\frac{-2}{3}\)
\(\frac{5}{9}+\left(\frac{-2}{3}\right)^2.25\%-1\frac{1}{3}\)
\(=\frac{5}{9}+\frac{4}{9}.\frac{1}{4}-\frac{4}{3}\)
\(=\frac{5}{9}+\frac{1}{9}-\frac{4}{3}\)
\(=\frac{2}{3}-\frac{4}{3}=\frac{-2}{3}.\)
Chiều dài ba phần chiều rộng một phầnTa có sơ đồ sauNửa chu vi hình chữ nhật là :
160 : 2 = 80 ( cm )
Ta có sơ đồ sau :
Chiều dài ba phần , chiều rộng một phần
Giải
Tổng số phần bằng nhau là :
3 + 1 = 4 ( phần )
Chiều rộng hình chữ nhật là :
80 : 4 . 1 = 20 ( cm )
Chiều dài hình chữ nhật là :
80 - 20 = 60 ( cm )
Diện tích hình chữ nhật là:
20 . 60 = 1200 ( cm2 )
Đáp số : 1200 cm2
Học tốt!
a)2/9-(-4/9)=6/9=2/3
b)(-1/24+0,25+1 1/12):(-1/2)2
=(-1/24+6/24+26/24):(-1/2).2
=31/24.-2.2
=-31/12.2
=-31/6
c)3/13.(-5/9)+10/13.(-5/9)+(-4/9)
=-5/9(3/13+10/13)+(-4/9)
=-5/9.1+(-4/9)
=-1
8m=800cm;6m=600cm
DIỆN TÍCH PHÒNG HỌC LÀ:
800x600=480000(cm)
CẦN SỐ VIÊN GẠCH LÀ:
480000:40=12000(viên gạch)
ĐÁP SỐ 12000 VIÊN GẠCH
a) n phải khác 2
b) để A nguyên thì
1 chia hết cho 2-n
=> 2-n thuộc tập ước của 1
=> hoặc 2-n=1 =>n=1
hoặc 2-n=-1 =>n=3
hk tốt
a) Để A là phân số thì \(2-n\ne0\)
\(\Leftrightarrow n\ne2\)
b) Để A nguyên thì \(1⋮\left(2-n\right)\)
\(\Leftrightarrow2-n\inƯ\left(1\right)=\left\{\pm1\right\}\)
Lập bảng:
\(2-n\) | \(1\) | \(-1\) |
\(n\) | \(1\) | \(3\) |
Vậy n = 1 hoặc n = 3 thì A nguyên
Thời gian để người đó đi từ tỉnh A đến tỉnh B là :
95 : 38 = 2,5 ( giờ)
Đổi: 2,5 giờ = 2 giờ 30 phút
Người đó đến B lúc :
7 giờ + 2 giờ 30 phút = 9 giờ 30 phút
Vậy người đó đến B lúc 9 giờ 30 phút.
~Study well~
Thời gian người đó đi quãng đường từ A đến B là :
95 : 38 =2,5 ( giờ )
Đổi 2,5 giờ = 2 giờ 30 phút
Người đó đến B lúc :
7 giờ + 2 giờ 30 phút = 9 giờ 30 phút
Đáp số : 9 giờ 30 phút
Quãng đường AC Việt đi là:
7h30p-6h50p= 40p= 2/3h
Nam đi quãng đường BC dài là:
7h30p-7h10p= 20p=1/3h
Quãng đường AC dài:
15.2/3= 10(km)
Quãng đường BC dài là:
12.1/3= 4(km)
Quãng đường AB dài là:
10+4= 14(km)
Đ/s:......
Lưu ý : dấu "." là dấu "x"
2. 2/4 : 3/4 x 6/2 x 2/4 = 2/3 x 6/4 = 2/3 x 3/2 = 1
\(\infty\)