Cho tam giác ABC. Trên BC lấy 2 điểm M và N sao cho BM = MN = NC. Từ M ta kẻ đường song song với AB, từ N kẻ đường song song với AC. Hai đường này cắt nhau ở I. Nối IA,IB,IC. Hãy chứng minh:
Diện tích tam giác IAB = IAC = IBC
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a: 3/5 = 6/10 = 60/100
b: 6/10 =0,6 60/100=0,6
c: Chỉ viết đc 1 số thập phân là 0,6
a/ 3/5 = 6/10 ; 60/100
b/0,6 ; 0,60
c/ nhiều lắm. lấy 4 số thôi nhé :0,6 ; 0,60 ; 0,600 ; 0,6000.............
gọi số thứ nhất là a; sô thứ hai là b ; số thứ ba là c ta có;
a+b=4,7 ; b+c=5,5 ;a+b+c=8
a=4,7-b; b=5,5-c; thay vào a+b+c ta có 4,7-b+5,5-c+c=8
4,7-b+5,5=8 (vì trừ c rồi lại cộng c thì hết )
4,7-b=8-5,5
4,7-b= 2.5 suy ra b= 4,7-2,5=2,2 thay vào ta có
a+b=4,7 thay a+2,2=4,7 vạy a=2,5
b+c=5,5 thay b vào ta có 2,2+c=5,5 vạy c=3,3
số thứ ba là:
8 - 4,7 = 3,3
số thứ nhất là:
8 - 5,5 = 2,5
tổng số thứ nhất và số thứ ba là:
2,5 + 3,3 = 5,8
số thứ hai là:
8 - 5,8 = 2,2
đáp số: số thứ nhất: 2,5.
số thứ hai : 2,2.
số thứ ba: 3,3.
nếu số âm thì Lan đúng( Hồng co thể tim được nhiêu số khác vd: 12-(-2)=14>12)
vd:vd như của Hồng
Cô giáo tớ giải bài này rồi
Kquả như sau :
a : 2/9
b: Gioir : 15 Khá : 20 Cả lướp :45
c : xấp xỉ 77 %
các bạn ơi hộ mình với
tìm 3 số biết rằng tổng của chúng bằng 34.5 nếu chia số thứ nhất cho số thứ hai thì được 2 nếu chia số thứ hai cho số thứ ba thì được 3.5
toan co it hon tung 10 but chi,so but chi cua tung chua duoc mot ta,hoi ca hai ban co bao nhieu but chi
Gọi năm sinh của Tùng là abcd
Theo đầu bài ta có a = 1 hoặc a = 2
+ Nếu a = 2 thì b = 0, vậy ta có 20cd + c + d = 2021
c có thể lấy 3 giá trị 0, 1, 2
Nếu c = 0 ta có 200d + d = 2021, không được, vì vế trái phải là chẵn. Tương tự với c = 2
Nếu c = 1 ta có 201d + d = 2020 => d = 5
Vậy Tùng sinh năm 2015 (?)
+ Nếu a = 1 thì b = 9 (b không thể lấy giá trị khác)
ta có 19cd + c + d = 2013, => c = 9
Vậy ta lại có 199d + d = 2004 => d = 7
Như vậy Tùng sinh năm 1997 thỏa mãn đầu bài
7/10 số học sinh của lớp là:
21:7=3(học sinh)
Số học sinh của lớp đó là:
10.3=30
số học sinh 1/10 học sinh của lớp là: 21:7= 3 (học sinh)
Số học sinh lớp học đó có là: 3x10=30 (học sinh)