các bước đi của rùa là gì
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bạn thử hỏi ai trong team đó ik
Học tốt~~~
1.MSWLogo hay MSWLogo là một ngôn ngữ lập trình dựa trên ngôn ngữ Logo, với Front-End GUI. Nó được phát triển bởi George Mills tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT). Cốt lõi của nó giống như UCBLogo bởi Brian Harvey. Đây là phần mềm miễn phí, mã nguồn có sẵn, trong Borland C ++.
2.một số lệnh cơ bản khi sử dụng MSW logo
Lệnh | Chức năng | Chữ viết tắt | |
Forward | rùa đi tới | FD | |
Back | rùa lùi lại | BK | |
Right | rùa quay phải | RT | |
Left | rùa quay trái | LT | |
Clean | rùa xoá màn hình (giữ nguyên vị trí rùa) | ||
Clearscreen | rùa xóa màn hình (vị trí rùa trở về vị trí ban đầu) | CS | |
Cleartext | xoá hết các dòng lệnh đã ghi | CT | |
showturtle | hiển thị rùa | ST | |
Hideturtle | rùa trốn đi | HT | |
Penup | rùa để bút lên | PU | |
Pendown | rùa đặt bút xuống | PD | |
ABS | báo cáo giá trị tuyệt đối của một số | ||
ActiveWindow | báo cáo tên của cửa sổ đồ họa hoạt động | ||
AGET | lấy một phần tử mảng | ||
ALERT | hiển thị một hộp cảnh báo | ||
ALIAS | định nghĩa một tên bí danh | ||
ALLTURTLES | kết quả đầu ra một danh sách của tất cả các loài rùa và thực hiện một cách hợp lý | ||
APPENDMENU | gắn thêm một trình đơn mới | ||
APPENDMENUCOMMAND | gắn thêm một mục trình đơn mới và gắn nó vào một danh sách lệnh Logo | ||
APPENDMENUITEM | gắn thêm một mục trình đơn mới và xác định một mục trình đơn ID | ||
Arccos | báo cáo arccosine | ACOS | |
ARCCOT | báo cáo arccotangent | ACOT | |
ARCCSC | báo cáo arccosecant | ACSC | |
ARCSEC | báo cáo arcsecant | ASEC | |
Arcsin | báo cáo arcsine | ASIN | |
Arctan | báo cáo arctangent | ATAN | |
ARRAY | tạo ra một mảng | ||
ARRAYDIMS | kết quả đầu ra danh sách kích thước của một mảng | ||
ASET | lưu giữ một phần tử mảng | ||
ASK | chạy một danh sách các lệnh cho một đối tượng cụ thể | ||
REPEAT | lặp lại | ||
Aroundcircle | vẽ cung tròn |
em onl olm một chút thôi rồi em sang lazi liền à bên này chán lắm
Sao chép địa chỉ ảnh rồi vào phần có hình bức tranh, dán địa chỉ ảnh vào là xong.
điểm trung bình mấy môn toán,tin,lí là 10 tất
điểm trung bình các môn của bản thân là 10
lên gg gõ em yêu tin học ở đó sẽ có 3 thể loại trog 3 thể loại đó có logo đấy vào đấy tham khảo hem :)
2. Vẽ đường tròn bằng câu lệnh CIRCLE2
a. Câu lệnh: CIRCLE2 < bánkính>
b. Tác dụng của câu lệnh: Di chuyển rùa bắt dầu từ vị trí hiện tại theo chiều kim đồng hồ đi một đường tròn với bán kính cho trước. LệnhCIRCLE2 rùa kết thúc tại vị trí bắt đầu. Ví dụ: Một miếng bìa hình vuông có cạnh 200, người ta đục 4 lỗ hình tròn nằm sát điểm giữa của các cạnh miếng bìa đó. Hãy vẽ lại miếng bìa sau khi đã đục lỗ
Thủ tục mẫu:
uses crt;
var n,i,dem: integer;
tb: real;
A:array[1..1000] of integer;
writeln('Nhap do dai day: '); read(n);
writeln('Nhap cac phan tu cua day: ');
for i:=1 to n do
begin
writeln('a[',i,']='); read(a[i]);
end;
tb:=0;
for i :=1 to n do
begin tb:=tb+a[i]; dem:=dem+1; end;
tb:=tb/dem;
writeln('Gia tri Tb la: ',tb);
readln
@Lê Minh Vy:
-Sau dòng lệnh thứ 4 là lệnh Begin: dùng để chia giữa phần khai báo và phần thân và cuối chương trình thiếu lệnh end. để kết thúc chương trình.
-Lệnh nhập là readln không phải read: + dòng thứ 5 của bạn phải là readln(n); + dòng thứ 9 là readln(a[i]);
- Dòng 11,12,13 có thể gộp lên ở phần trên để đỡ chạy vòng for, rườm rà nhé :))
- Đề bài :viết chương trình sử dụng biến mảng để tính giá trị trung bình của n số nguyên được nhập từ bàn phím "và in ra dãy số nguyên đó" nên cuối bài, trước readln end. cần thêm lệnh
for i:=1 to n do write('day so nguyen la' a[i],' '); hoặc có thể bỏ ở vòng for ở trên gộp lại cũng được.
FD : Rùa tiến lên
RT: Quay phải
LT: Quay trái
BK: Lùi
Repeat (n): Lệnh lặp
Đáp án:
Bước đi của rùa: FD