Kính gửi cô giáo Thủy,

Em viết thư này để bày tỏ lòng biết ơn và sự ngưỡng mộ của em đối với cô. Cô là giáo viên chủ nhiệm của em trong suốt năm học vừa qua, và em đã học hỏi được rất nhiều từ cô.

 

Em luôn ấn tượng bởi sự tận tâm và nhiệt huyết của cô dành cho công việc giảng dạy. Cô luôn tìm ra những cách mới mẻ và sáng tạo để truyền tải kiến thức cho học sinh. Những bài giảng của cô luôn thu hút và đầy hứng khởi, khiến em luôn háo hức đến lớp học mỗi ngày.

 

Em cũng rất biết ơn sự quan tâm và giúp đỡ của cô dành cho em. Cô luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của học sinh và đưa ra lời khuyên hữu ích. Cô cũng luôn động viên và khích lệ em học tập tốt hơn.

 

Nhờ có sự hướng dẫn của cô, em đã đạt được nhiều tiến bộ trong học tập. Em đã trở nên tự tin và dạn dĩ hơn, và em cũng có hứng thú với việc học hơn. Em biết ơn cô vì đã giúp em khám phá tiềm năng của bản thân và khơi gợi niềm đam mê học tập trong em.

 

Em cũng rất ngưỡng mộ tính cách và phẩm chất của cô. Cô là một người phụ nữ nhân hậu, bao dung và luôn biết cách giúp đỡ người khác. Cô là tấm gương sáng cho em noi theo.

 

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cô vì tất cả những gì cô đã làm cho em. Em sẽ luôn ghi nhớ những bài học quý giá mà cô đã dạy em.

 

Kính chúc cô sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc.

 

Trân trọng,

 

Nguyễn Văn Chiến

 

Lớp 10B

 

Trường THPT Thành Sen, Hà Tĩnh