Người dùng chịu trách nhiệm duy nhất và độc lập cho bất kỳ nội dung nào họ tải lên, đăng tải, hoặc chia sẻ thông qua nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng nội dung của người dùng hoặc đối tác liên quan đến nội dung đó.
Chúng tôi không bảo đảm hoặc đưa ra bất kỳ cam kết nào liên quan đến tính an toàn, đáng tin cậy hoặc tính phù hợp của nội dung được tải lên bởi người dùng. Người dùng đồng ý rằng việc sử dụng nội dung này hoàn toàn do ý muốn và tự chịu rủi ro.
Chúng tôi có quyền, nhưng không có nghĩa vụ, theo dõi, xem xét, xóa hoặc sửa đổi bất kỳ nội dung nào do người dùng tạo ra và chia sẻ trên nền tảng của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi có quyền hành động nếu nội dung vi phạm điều khoản sử dụng hoặc chính sách của chúng tôi.
Bằng cách sử dụng nền tảng của chúng tôi, người dùng đồng ý rằng họ hiểu và chấp nhận các điều khoản và điều kiện được quy định trong lời văn tuyên bố miễn trừ trách nhiệm này và chịu trách nhiệm về việc kiểm tra định kỳ các thay đổi của nó.
Nội dung tài liệu
REVIEW 1
Period 1
I. OBJECTIVES By the end of the lesson, pupils will be able to: |
|
Language knowledge & skills |
- correctly use the following sentence patterns: + Where are you from? - I’m from ______. + Can you ______? Yes, I can. / No, I can’t. + Can he/she ______? - Yes, he/she can./ No, he/she can’t, but ____. + When’s your birthday? - It’s in _______. + What do you do on ______? - I ________. + What time do you ______? I _______ at ________. + What do you want to eat/drink? - I want _______. |
Competences |
Self-control & independent learning: perform learning tasks Communication and collaboration: work in pairs or groups |
Attributes |
- Work hard to consolidate what they have learnt and make good progress |
II. RESOURCES AND MATERIAL: |
|
|
- Student’s book: Page 40 - Audio track 56 - Teacher’s guide: Pages 81, 82, 83 - Website hoclieu.vn - Computer, projector, … |
III. PROCEDURE |
Warm-up and review – Review – Listen and tick – Ask and answer – Fun corner and wrap-up |
Procedure |
Teacher’s and pupils’ activities |
Interaction |
Note |
Warm-up and review: 15 minutes |
|
||
|
Greet the class. Option 1: Sing What time do you go to school? song. https://www.youtube.com/watch?v=-GAWoPPtI8c&list=PL8_ETpRL2xNay3h-a-vBjWhplE1wXFpSJ&index=6) Option 2: Game: Lucky numbers (ppt) - Teacher divides the class into 2 groups - Each team takes turns choosing the number and answering the question. -The team that has more points will be the winner. Option 3: Game: Sentence puzzle - Divide the class into groups of four. - Give each group a sentence that is broken/ cut into pieces. - Ask them to arrange them to make a complete sentence, then read it aloud. - The group that makes it first will be the winner. |
Whole class/ Individual work Group work
|
|