K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

25 tháng 8 2017

Đáp án D

HD: Số cn lập có dạng: a b c d e ¯   ( a , b ; c , d , e ∈ 0 ; 1 ; 2 ; 3 ; 4 ; 5 ; 6 ; 7 ; 8 ; 9 ; a ≠ 0 ) .  

THI: Với e = 0 khi đó có 4 cách chọn vị trí cho s 2 và có A 8 3  cách chọn và sắp xếp 3 chữ s còn lại. Do đó có 4 A 8 3  số

TH2: Với e = 2 ,  khi đó có 3 cách chọn vị trí cho số 0 và có A 8 3  cách chọn sp xếp 3 chữ s còn lại. Do đó có 3 A 8 3  số.

TH3: Với e = 4 ;   6 ;   8 ,  có 3 vị trí sắp xếp số 0, 3 vị trí sắp xếp số 2 A 7 2  cách chọn và sp xếp 2 ch số còn lại. Do đó có 3.3.3. A 7 2  số

Theo quỵ tắc cộng có: 4 A 8 3 + 3 A 8 3 + 27 A 7 2 = 3486  số.

KIỂM TRA HỌC KÌ II – Năm học: 2014 – 2015MÔN: TOÁN LỚP 6(Thời gian làm bài 90')Đề kiểm tra học kì 2 môn Toán lớp 6 Bài 4: (1,5 điểm) Một lớp có 40 học sinh gồm ba loại: giỏi, khá và trung bình. Số học sinh giỏi chiếm 1/5 số học sinh cả lớp. Số học sinh trung bình bằng 3/8 số học sinh còn lại.a) Tính số học sinh mỗi loại của lớp.b) Tính tỉ số phần trăm của số học sinh trung bình so...
Đọc tiếp

KIỂM TRA HỌC KÌ II – Năm học: 2014 – 2015

MÔN: TOÁN LỚP 6

(Thời gian làm bài 90')

Đề kiểm tra học kì 2 môn Toán lớp 6 

Bài 4: (1,5 điểm) Một lớp có 40 học sinh gồm ba loại: giỏi, khá và trung bình. Số học sinh giỏi chiếm 1/5 số học sinh cả lớp. Số học sinh trung bình bằng 3/8 số học sinh còn lại.

a) Tính số học sinh mỗi loại của lớp.

b) Tính tỉ số phần trăm của số học sinh trung bình so với số học sinh cả lớp.

Bài 5: (2 điểm) Cho góc bẹt xOy. Vẽ tia Oz sao cho góc yOz = 80o.

a) Tính góc xOz?

b) Vẽ Om, On lần lượt là tia phân giác của góc xOz và góc yOz. Hỏi hai góc và có phụ nhau không? Tại sao?

 


Bài 4: Để cứu trợ đồng bào bị lũ lụt, 1 tổ chức từ thiện đề ra mục tiêu là quyên góp được 8400kg gạo. Trong 3 tuần đầu, họ đã quyên được 1/2 số gạo. Sau đó quyên được 2/3 số gạo đó. Cuối cùng quyên được 1/4 số gạo đó. Hỏi họ có vượt mức đề ra không? Vượt bao nhiêu kg?

Bài 5: Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy và Ot sao cho góc xOy = 400; góc xOt = 800

a) Tính góc yOt. Tia Oy có phải là tia phân giác của góc xOt không?

b) Gọi Om là tia đối của tia Ox. Tính góc mOt

c) Gọi tia Ob là tia phân giác của góc mOt. Tính góc bOy.

 

 

Bài 3: (1,5đ) Lớp 6A có 40 học sinh. Cuối năm, số học sinh xếp loại khá chiếm 45% tổng số học sinh cả lớp. Số học sinh khá bằng 5/6 học sinh trung bình, còn lại là học sinh giỏi. Tính số học sinh mỗi loại.

Bài 4: (3,5đ) Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox, vẽ tia Ot, Oy sao cho :góc xOt = 500; góc xOy= 1000

a) Tia Ot có nằm giữa hai tia Ox và Oy không?

b) So sánh góc tOy và góc xOt

c) Tia Ot có là tia phân giác của góc xOy không? Vì sao?

GIÚP MÌNH VỚI CÁC BẠN ƠI, MÌNH TICK CHO NHÉ 

1
12 tháng 4 2016

I'm scare

 

15 tháng 2 2016

giúp mình vs. Mai hạn cuối rồi

1 tháng 2 2016

Từ 1 đến 999 có 300 chữ số 1 Vì hàng đơn vị có 100 chữ hàng chục có 100 chữ và trăm có 100 chữ số 1. từ 1000 đến 1999 có 1300 chữ số  1. vì hàng nghìn có 1000 chữ số 1, 3 hàng :trăm, chục, đơn vị có 300 chữ số 1. Từ 2000 đến 2014 có 7 chữ số 1. Vậy tổng cộng có 1607 chữ số 1

Vậy Trong dãy đó có tất cả  1607 chữ số 1.

3 tháng 4 2016

20 số

3 tháng 4 2016

 vi sao

 

13 tháng 3 2016

Thay b + c = a vào ta có :

\(\frac{a}{b}.\frac{a}{c}=\frac{b+c}{b}.\frac{b+c}{c}=\frac{\left(b+c\right)^2}{bc}\) (1)

và \(\frac{a}{b}+\frac{a}{c}=\frac{ac+ab}{bc}=\frac{a.\left(b+c\right)}{bc}=\frac{\left(b+c\right).\left(b+c\right)}{bc}=\frac{\left(b+c\right)^2}{bc}\) (2)

Từ (1) và (2) suy ra \(\frac{a}{b}.\frac{a}{c}=\frac{a}{b}+\frac{a}{c}\)

13 tháng 3 2016

Có :  b+c=a

Thay vào , ta được:

a/b=a/c=> b+c/b.b+c/c=(b+c)2/bc và a/b+a/c=ac+ad/bc=a(b+c)/bc=(bc+c)(b+c)/bc=(b+c)2/bc

Từ trên ta có thể suy ra rằng :

a/b.a/c=a/b+a/c

6 tháng 6 2016

Gọi số cây cam, quýt, vải lần lượt là a,b,c.

Ta có: \(\frac{2}{3}a=\frac{3}{5}b=\frac{6}{7}c\)

\(\frac{2}{3}a=\frac{6}{7}c\Rightarrow a=\frac{9}{7}c\)

\(\frac{3}{5}b=\frac{6}{7}c\Rightarrow b=\frac{10}{7}c\)

Mà a+b+c=1950 cây.

\(\Rightarrow\frac{9}{7}c+\frac{10}{7}c+c=1950\) cây

\(\Rightarrow\left(\frac{9}{7}+\frac{10}{7}+1\right)c=1950\)

\(\Rightarrow\frac{26}{7}c=1950\)

\(\Rightarrow c=1950.\frac{7}{25}\)

\(\Rightarrow c=546\)

\(\Rightarrow a=\frac{9}{7}.546=702\)

\(\Rightarrow b=\frac{10}{7}.546=780\)

Vậy:Cam=702 cây

       Quýt=780 cây

       Vải=546 cây

 

22 tháng 4 2016

a) Số học sinh giỏi là :

\(40.\frac{1}{5}\) = 8 ( học sinh )

Số học sinh trung bình là :

( 40 - 8 ) \(.\frac{3}{8}\) = 12 ( học sinh )

Số học sinh khá là :

40 - 8 - 12 = 20 ( học sinh )

b) Tỉ số phần trăm giữa học sinh khá và học sinh cả lớp là :

20 : 40 . 100% = 50%

            Đáp số : ...

5 tháng 5 2017

a) Số học sinh giỏi là:

40.1/5=8 (bạn)

Số h/s còn lại là:

40-8=32 (bạn)

Số học sinh trung bình là:

32.3/8=12 (bạn)

Số h/s khá là:

40-12=28 (bạn)

b)Tỉ số phần trăm của số h/s khá so với h/s cả lớp là:

28.100/40%=70%

Đ/s:....

-Chúc bạn học tốt ! Nhớ xem cách giải của mình nhé!vuiyeu

1 tháng 2 2016

Coi 2 số cần tìm là ab và cd  (ab>cd)

ta có hiệu hai số là ab - cd =16

và abcd +cdab=5454

abx100+cd+cdx100+ab=5454

=>abx101+cdx101=5454

=>101x(ab+cd)=5454

=>ab+cd=5454:101

=>ab+cd=54

vậy tổng ab+cd=54

=>ab=(54 +16):2=35